561 - 640

886 2 1
                                    

Chương 561

Muốn đối ngoại cần phải yên nội (3)

Dịch giả: Goncopius

Biên Dịch: Goncopius

Nguồn: 4vn.eu

Nội dung thu gọn

Chương 561: Muốn đối ngoại cần phải yên nội (3)

 Truyện "Siêu Cấp Cường Giả " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

 Truyện "Siêu Cấp Cường Giả " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

- Cậu đi nói cho nó biết, ta đang bận nên không thể tiếp 2 đứa nó, tạm thời nói 2 đứa nó ngày khác lại đến.

Nghi hoặc thoáng qua đi, Tiêu Nguyên Thanh theo bản năng cảm thấy lần này Tần Đông Tuyết đến dây là muốn cầu tình cho Bùi Đông Lai nên liền từ chối.

- Từ…Từ từ.

Sau đó, coi như lúc Tiêu Nguyên Thanh sắp gác máy thì Tiêu Cuồng liền nhảy dựng lên, nóng lòng hỏi:

- Là Tần Đông Tuyết sao?

- Ừh.

Tiêu Nguyên Thanh do dự một chút, vẫn gật đầu.

- Gia gia, ông hãy để Tần Đông Tuyết vào đi, để xem thử nàng muốn nói cái gì, cháu cảm giác chuyện này không đơn giản.

Tiêu Cuồng khẩn cầu.

Tiêu Nguyên Thanh nghe vậy, trầm ngâm một chút, cuối cùng tiếp nhận đề nghị của Tiêu Cuồng, lại nói lại với cảnh vệ viên:

- Cậu mang 2 đứa nó đến thư phòng.

Đầu bên kia điện thoại, thấy Tiêu Nguyên Thanh không cúp điện thoại thì cảnh vệ viên không dám gác máy trước, lúc này nghe Tiêu Nguyên Thanh nói thế thì vội vàng trả lời:

- Vâng thủ trưởng.

Nói xong, thì cảnh vệ viên của Tiêu Nguyên Thanh lấy bộ đàm ra, nói lại với cảnh vệ ở bên ngoài, yêu cầu cho Tần Đông Tuyết đi vào.

- Cấp trên đã đáp ứng gặp cô, bất quá chúng tôi cần phải kiểm tra xe của cô, xin phối hợp.

Nghe được mệnh lệnh của cảnh vệ viên Tiêu Nguyên Thanh thì mấy tên binh lính liền bước lên, để cho Tần Đông Tuyết, Hạ Y Na cùng tài xế taxi xuống xe, sau đó bước lên kiểm tra 3 người cùng xe.

- Các vị có thể đi rồi.

Kiểm tra xong, phát hiện không có thứ gì thì binh lính làm ra động tác cho đi.

- Các cô đã biết được nơi này thì tại sao lại phải đón xe đến đây?

Tài xế taxi bị mấy tên binh lính hù dọa đến cả kinh, hỏi:

- Phải biết rằng nơi này dọa người như vậy, cho dù các cô cho tôi nhiều tiền thì tôi cũng không dám chở thêm lần nữa, 

Nghe được lời nói tức giận của tài xế taxi thì 2 người Tần Đông Tuyết và Hạ Y Na cũng không nói gì thêm, trong đó khuôn mặt của Tần Đông Tuyết lộ ra vài phần tò mò, dựa vào kế hoạch của Bùi Đông Lai thì Tiêu Nguyên Thanh hẳn là đợi cho đến khi Tần Đông Tuyết nói ra ý đồ đến đây gặp mặt thì hắn mới gặp nàng mới đúng, mà tại sao bây giờ Tần Đông Tuyết chưa nói gì mà Tiêu Nguyên Thanh đã muốn gặp nàng?

Siêu Cấp Cường GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ