Tác giả yêu quý của mọi người đã trở lại rồi đây. Sau bao ngày xa cách để ôn thi, ta quay lại với danh hiệu học lực khá.
HỌC LỰC KHÁ!!!!!
Biết ta đau lòng không hả? Ahuhu.....
Mà thôi, nước mắt nước mũi tính sau, trước tin ta thông báo rằng truyện Đại Dịch Zombie ( tên cũ là Tận thế nơi học đường) sẽ tiếp tục ra chap. Không rõ nhưng ta nghĩ chắc mỗi thứ 6,7, CN có chap mới. Mỗi tuần 2-3 chap, lâu lâu thời điểm ra chap có trục trặc nên ra giữa tuần. Sorry nhiều nghen.
Thông báo thứ 2, cái này là tin vui nghe kỹ nha. Bà con cô bác làm ơn tập trung đầy đủ đê. E hèm...
TA SẮP RA MỘT TRUYỆN MỚI
Cụ thể như sau:
Tên: Bảo Bối Tóc Mây
Nội dung: kể về một cô nàng (tên thì chừng nào công bố mới có, ta chưa nghĩ) rất đáng thương. Từ lúc 10 tuổi đã chứng kiến gia đình ra đi trước mặt mình. Quá đau buồn, căng thẳng, ngay chính đêm đó mái tóc cô đã chuyển sang màu trắng tinh khôi, đây được gọi là hội chứng Marie Antoinette. Cũng từ đó, cô sống trong kí ức bi thương, khép mình lại với mọi người. Tính cách dần dần trở nên lạnh lùng, vô tâm, đam mê việc giết chóc để làm trò tiêu khiển. Được nhận nuôi, tính tình của cô vẫn như vậy. Không biết tại sao, sau này lại còn xuất hiện đôi mắt đỏ như máu mang lại xui xẻo cho ai nhìn vào. Tưởng chừng, cuộc đời cô kết thúc với 2 từ "Cô đơn" và "Đau buồn". 1 chàng trai đã nắm lấy tay cô, cảm hoá trái tim cô. Truyện có tính nhân văn cao.
Giới thiệu nhân vật: để sau nha mấy độc giảTruyện có 1 điều đặc biệt, đó là kết thúc. Không đau buồn, không viên mãn, hoàn toàn khiến người đọc thấy vô tâm. (Đa số thui, ai tim mềm mới khóc)
Mong mọi người sẽ ủng hộ
Bye bye. À còn 1 chuyện nữa, đọc truyện mới thì nhớ nghe nhạc ta đề xuất nha, vậy mới có cảm hứng
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Dịch Zombie
ActionMột học sinh trong ngôi trường danh tiếng, đã phải trở thành Sát Thủ khi virus Zombie tràn lan. Liệu. tương lai có thể đến với ngày xưa tươi đẹp hay vẫn tiếp tục với hiện tại kinh khủng?....