Chưa đầy 4 giờ nữa, bọn chúng sẽ kéo đến.
Ánh trăng màu bạc phủ trên nền đất dần dần bị che lấp bởi những đám mây đen.
Đôi mắt Miêu Miêu thật lạnh lùng, như muốn giết chết con người trước mặt mình vậy.
Hai người, hai cặp mắt cùng hướng về nhau. Cũng như hai nòng súng trên tay họ vậy.
- Miêu tiểu thư, xem ra cô cũng thông minh đấy. Nhưng hơi muộn rồi đấy.
Những câu nói cuối của hắn ta mang theo đầy sự giễu cợt, đồng tử hiện rõ khinh bỉ.
- Không sao, nếu đã làm rồi thì phải làm đến cùng, cậu đồng tình với tôi phải không?
Miêu Miêu thản nhiên đáp trả, nhưng cơ tay lại nắm chặt vào khẩu súng trong tay.
"~Vút~"
Viên đạn nhắm thẳng vào ống quyển của hắn ta, trong chớp mắt xuyên qua xương thịt của hắn.
Theo phản ứng, hắn liền cúi xuống chạm vào vết thương đang rỉ máu, đồng thời vươn tay bóp cò súng.
Chính hành động chớp nhoáng đó của hắn mà đã tạo ra một sơ hở lớn, theo khía cạnh của Miêu Miêu thì là một lợi thế.
Chớp ngay thời cơ, Miêu Miêu dễ dàng né tránh khỏi viên đạn lệch hướng kia. Tay liền với lấy con dao giấu sẵn trong tay áo, dùng một lực lớn phóng đi.
Con dao đâm sâu vào khớp xương ở vai hắn và mắc kẹt lại. Hắn ta gào lên một tiếng thắm thiết, làm rung động không gian đang tĩnh lặng.
Âm thanh chói tai ấy hình như ảnh hưởng đến vạn vật. Cử chỉ của bọn Zombie bỗng như đông cứng lại. Thật sự khiến Miêu Miêu không khỏi rối trí.
Từ cánh cửa sân thượng, Sam và Phong Quân cùng với Dương Dương cũng xông vào. Họ khó hiểu trước con người đang nằm trong vũng máu kia.
- Hắn là người muốn giết gia tộc Hàn của tôi.
Một câu nói duy nhất, lại khiến ba người kia như bừng tỉnh, thoát khỏi mọi khuất mắt. Sam vừa nghe cô nói, liền rút con dao trong người ra đâm một nhát vào bụng cho hắn tan xương nát thịt.
- Tên khốn! Dám động tới Miêu nhi! Để tao tiễn mày đi gặp Diêm Vương.
- Nào nào, Sam, bình tĩnh lại chút đi. Miêu Miêu cô ấy muốn tên này sống đấy, nếu không cái mạng của hắn không còn đâu.
Phong Quân liền lao tới kéo em gái "manh động" ra. Giọng điệu nuông chiều giải thích.
- Tiểu thư, bọn chúng...
- Không hay rồi...
Bắt được âm thanh vang dội của tên Diệp Minh, bọn Zombie càng tăng tốc hơn khi thấy bóng dáng con người tại biệt thự trước mắt.
Dương Dương không khỏi hỗn loạn, liền đưa mắt sang Miêu Miêu.
- Tiểu thư, chúng ta làm gì đây?...
- Lấy tên này làm mồi nhử đi. Máu của hắn sẽ giúp chúng ta câu thêm một chút thời gian.
- Huh????
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Dịch Zombie
AksiMột học sinh trong ngôi trường danh tiếng, đã phải trở thành Sát Thủ khi virus Zombie tràn lan. Liệu. tương lai có thể đến với ngày xưa tươi đẹp hay vẫn tiếp tục với hiện tại kinh khủng?....