041

20 2 1
                                    

6:37 am

Kiki: Bakit ganun? Sinabon ko naman, ayaw kuminiiiis *nagwalling* Joke. Bakit ganun yung ginawa niya sakin? Ang sakit sakit lang, sobra.

Kiki: Alam kong masyado akong oa pero kasi ang haba ng pinagsabahan namin hindi ba? Mahigit sa dalawang taon na pero yung halos kalahati pala ng isang taon naging sila nung bestfriend ko. Ps lang, pinagsabay niya kami!

Kiki: Si Desiree kaya? Alam niya to? Yung pvtanginang bestfriend ko na tinuri ko nang parang isang kapatid na aahasin lang pala ako! Alam niya ba? Alam niya ba na pagmamay-ari ko si Grayson? Paksyet siya. Isa siyang malaking tae!

6:38 am

Kiki: Ang sarap niyang balibagin sa semento.

Kiki: Ito namang si Gray bakit niya nagawa sakin ito? Naalala ko ba yung huling sinabi niya sakin na "1k4W L4nG zxu4pHu4thzs nU4h j3j3j3jEhë"

Tete: Sumakit ngala-ngala ko dun a -.-

Kiki: Pero tignan mo ginawa niya, nasa dyosa na nga siya pumunta pa siya sa impakta!

6:39 am

Kiki: Ang sakit b3h tumagos hanggang spinal cord.

Kiki: Ayoko na. Last na yung kay Gray. Ayoko na,

Kiki: Takot na ko. Totoo nga yung sinasabi nila na 'One bad relationship could make you never want to fall inlove again'.

Tete: *le sinaksak ka ng ampalaya*

7:00 am

Kiki: qaqo

Role Player Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon