(Unedited)
Si May ganyan yan siya lagi taga solve ng problem parang math lang noh.Siyang ang dakilang daldalira sa kanilang tatlo at friendly rin siya. Isa sa hinahangan sa kanilang school bukud sa maganda may mabuting puso pero once ginalit niyo ang maamong leon huh magtago na kayo sa dapat pagtaguan niyo dahil andyana ang kakain sa inyo.
Lucy ang pinaka pinaka pinaka matakaw este maganda its true maniwala kayo sa hindi at leader nila.Pinaka seryoso pag dating sa seryosohan kaya naloko ng boyfriend niya.Pero bubbly yan lagi niyang pinag tritripan si May at isa ring madaldal.Hobby niyang magkulong sa dance room, sa music room nagcocomposte siya ng mga song and Black belter ng Taekwndo.Ayaw niya sa lahat ang hindi nagpapaalam sa kanya.Ayaw niyang maranasan ang naranasan niya sa past.
Hanz girl si hanz parang pang lalaki lang ang name malay niya ba daw sa nanay niya at yan ang pinangalan sa kanya.Partner in crime ni Lucy sa pang tri-trip kay May.Pero sometimes si May at si Hanz ang partner para pagtripan si Lucy.Pareho sila ni lucy ng hobby ang pagsayaw ng kpop at pagkanta.Madaming naging boyfriend na hindi seneryoso hindi siya playgirl kumbaga trip trip lang.
Lisally pero tawag sakanya at Lisa masyadong saw mahaba ang Lisally.Siya ang pina katahimik pero talented.Kaya magtaka kayo kung bakit hindi siya magsasalita.Lagi siyang may suot na headset.Na katakip yung buhok niya kaya di nakikita yungheadset
At binang sagang silang YEOSIN GIRLS......
Xyrell best friend ni May 6 year bestfriend matagaltagal na din silang magkaibigan.Gwapo,mayaman,basketball player at tinitilian ng mga babae dahil sa taglay na kagwapuhan.Friendly din siya spoiled sa parents tatlo silang magkakapatid bale siya panganay,pangalawa ay lalaki at bunso ay babae.
Dauge kapatid ni xyrell close na close sila ng kuya niya isang taon ang pagitan kaya lang nag stop si xyrell dahil sa bussness matter. Kaya magka year lang silang dalawa.Mahilig sa online game at palaaway sensitive kung baga.Dakilang madaldal rin at pranka daig p ang babae mag menupose.Bubbly at sobrang kulit.Iba magmahal sa sobrang kakurnehan niya.Kaya minsan naiini si Xyrell bat ganon ugali ni Dauge ang korni pag datin sa pagibig yuck lang daw nakaka suka.
Third pinaka tahimik,pero minsan dumadaldal kapag trip niya daw pero matinik sa chicks at pinaka prangka sa kanilang tatlo.Ayaw niya sa lahat ay yung pinagtritripan siya diniya alam sa sarili bat ayaw niyaa may deperin siya siguro sa utak.At isa sa hina hangaan sa kanya dahil magaling siyang sumayaw.
Wade ang pinaka pinaka pinaka matakaw sa kanila pero di manlang tumataba.He love playing online games like Dauge at pinaka matalino sa kanila kaya binang sagang siyang Genius Kuno daw.And also a model in Seoul.
Subaybayan natin ang saya,lungkot,galit at hinanakit nila o niya....Hindi akalain na......
~~~~~~~~~~~~~~~
Read this first!
First don't copy my OWN STORY.It's a crime by the way.Mga walang ORIGINALITY lang ang mga kokopya nito.Kasi itong storyang toh at base on my own experience but di naman lahat unti lang.
OK na ako Kahit 20+lang ang magbasa into masaya na ako.At least Alam Kong may nagbabasa ng totoo diyan at handang maghintay(di 2lad ni ex nalingap kana nawala na).
Kung may wrong grammar nako diko perfect na tao d nman ako MASYADO magaling sa english na yan eh papaedit ko nalng sa marunong hehe.Wala naman mawawala.By the way!SARILING GAWA INSPIRED BY MY OWN EXPERIENCE KO PO 2!At pagmag UUD po ako di ko ihneedited nakaka tamad he he...Mianhe~
See yah~~
BINABASA MO ANG
I Never...
Teen FictionThey been dreaming to be a star....But....there have choice.......Being with that situation is really hard......Oppurtnity na matututpad ang matagal na nilang pinapangarap o ang magmahal na ang kapalit ay masaktan lang...... It's really hard to make...