Lisa POV
Nandito kami sa strore nila Lucy Coffe shop siya.Tinutulungan namin siyang dito.Bali ako waitress,Hanz sa cashier ,Lucy at May ang chef.Diba hindi kami binabayaran kusa lang kami kasi wala namn din kami ginagawa soo ito na yung bonding namin.Pero minsan mapilit s lucy binibigyan niya kami ng pera.About sa parents niya ok lag para daw may day off sila.Soo ito na nga 5 na at magsasarado na kami........
"Were already cl-----"sabi ko sabay harap nagulat ako kung sino sino yung pumasok.Xyrell and the less di ko na alam kung sino-sino.
"Bat nandito ka--kayo xyrell"sabi ko at inalis ang apron ko at tinanggal ang tali ko sa buhok.nang magmukha namang akong tao haggard ko na kaya.
"Oh my god!Alisin niyo yan!Please Hanz! May!ayaw ko yan please just please!Alisin niyo yan"sigaw ni Lucy na may kasamng iyak sa may kitchen kaya bigla silang napatawa dahil sa ginawa ni Hanz at May may fake snake ba yun eh takot si Lucy sa mga ganyan.Sinipa ko yun.
"Anak ng putakte!Tangina totoo yan"sabay sipa ko papunta papunta kina Hanz at May kaya kanya kanya silang pakarga sa sa mga boys.Kaya natawa ako
"Walangjo!di ko nakaya "Tawa ko pati si Lucy at pati ang boys ay tumawa.....
"Im just kidding!Hahaha What a epic failed!Nakakahiya kayo nagpakarga pa talaga kayo huh!"sabi ko
"Bwesit kang babaeng ka aisst!gaganti rin ako sayo"Nasabi nalang ni Hanz.As if naman
"Walang special food para sainyong dalawa!"parang batang sabi ni Lucy
"Hey!Hey!Thats unfair bat si Lisa lang ang merong special food"sabi ni May.Nag-smirk nalang ako.Ngayon pa kasi binalak na pagtripan si Lucy nakalimutan ata nila na ngayon siya magluluto ng special food.
"Kasi nabadtrip ako sa inyong dalawa"sigaw ni Lucy
"Hindi na namin Uulitin"sabay na sbi nila ta nagkatinginan sa isat isa a bumalik ang tingin kay Lucy Timang!
"Uhmmm Guys!Where here baka gusto niyo kaming pansinin?"sabi ni Xyrell
"Ay hala sorry!Bat ngayon lang kayo nagsalita!Kasi naman ikaw Lisa di mo siansabi sakin"tapik sakin ni Lucy oh nadamay ako?_?
Binatukan ko nga siya
"Timang ka ba alam mo naman na nandan sila.Sige parin ang sermon dan sa dalawa!Aisst!Labas kayo labas"sabi ko pinalabas ko silang lahat sa kusina dahil alam kong habang magluluto yan ng hapunan si Lucy ay magdadakdak lang yan dahil nga badtrip.Nagsimula nako magluto its just easy to cook also gumawa nako ng frape at naghanda ng cake for dessert.After several minute natapos nako magluto aissst paano ko dadalhin lahat toh aisst.Ang dami nito 8 tray toh aisst.dalawa dalawa ko nalang kukuhain nakakahiya naman sa mga prinsipe at prinsesa no eh.
"Here your fod just wait a minute.Kukuwain ko lang MAG-ISA yung iba pang pagkain"Walang ganang sagot ko.Pumasok ulit ako sa kitchen para kuhain pa yung dalawang tray.
"Im gonna help You Lisa.Im Wade"
"How did you now my name?"sabi ko
"Sa mga kaibigan mo"sabi niya AISST gusto ko nang matappos toh kaya tatlong trya kinuha ko magkabilaang kamay at isa sa ulo.Na pa woow na lang sakin si wade di ko nalng pinansin.pagkababa ko ng last try.Umupo narin si Wade ako bumalik ako sa Kitchen kasi naiilang akong may kasama kong di ko pa fully close.Magisa akong kumain may table naman dito tapos dalawang upuan na magaharap.Sanay na ko kumain magisa.NO need too ask me why?.My parents is soo soo soo busy ......when im done eating nagsulat ako ng note na kalagay ay umalis na ko dahil pagod na nga ako......
BINABASA MO ANG
I Never...
Teen FictionThey been dreaming to be a star....But....there have choice.......Being with that situation is really hard......Oppurtnity na matututpad ang matagal na nilang pinapangarap o ang magmahal na ang kapalit ay masaktan lang...... It's really hard to make...