Chapter 15

3 0 0
                                    

Hanz POV

Pumunta  ako ng Quantomn ito madalas naming puntahan.At Buti na lang dala ko ID ko magrerent ako ng videoke room.Sa kasa maang palad wala na raw available.Sabi sakin dun na lang daw sa open stage.So i walk to go there alangnanag mag swimming ako di muka kung tanga.At sabi ng staff libre na daw yung unang kanta na kakantahin ko.Yehhhh naka-libre pa ako.

At buti na lang unti lang ang tao sa Quantomn.Pero sa labas Madaming nag-lalakad.

-Insert"Better place"By;Rachel Platten

Napapikit ako sa habang kumakanta ako.......~~~~~~~Binuksan ko ang mata ko.Nagulat na lang ako dahil madami na palang nanonood while im singing.

After that umalis na ako.Nang makalabas ako may humawak sa braso ko...

"Call me kung nagbago isip mo.Wala kaparing kupas"Anak ng si Fred toh.Di nako nakapag-salita dahil mabilis siyang umalis.Ng my tumawag sakin...

"Umuwi kana at magluto!"sabi ni Thrid

"Bibili na lang ako sa fast food chain"sabi ko

"No!Magluto ka"sabi niya ta eneded call niya.Aish tinatamad ako

Pag-kapasok ko dun ko dun may nakita akong babae eh!Kasing age lang siya ni mommy :)

"Who are You?"Mataray na sbi niya

"Hanz po katulong po dito"Sabi ko

"Mom!Ito na yung brocoli"Sabi ni Third.Pinanglakihan ko siya ng mata na ipinapahiwatig ay bat di mo sinabi...

"Mag-tabi kayong dalawa"maotoridad na sabi ng mama ni Third.Jusko parang Mama ko lang toh eh"Bilis"dagdag pa nito kaya mabilis pa sa teleport ang ginawa namin.Itong si Third he look pale.

"Bagay kayo!"inikutan muna kami bago niya sinabi  yun ng Mama ni Third.

"Hindi kami bagay Mom!Kasi tao kami"sabi ni Thrid

"Uy ako lang tao tas!Ikaw alien!"sabi ko sa kanya

"Ako alien sa gwapo kong toh!"sabi ni Third

"Kapal mas gwapo pa yung si Ken sayo!"sabi ko bah!

"Baka paa ko lang yun!"Ay takte!

"Uy kamay kamay ka nia lang lamang namang siya sayo!Ikaw level one palang siya level 50 na!"pagtatanggol ko kay Ken!

"Eh di wow!"sabi niya

"Ehem...Tapos na ba kayong magdebate?"sabi ni Maam

"Sorry po.Di ko po napigilan sarili ko!"sabi ko

"Its ok ihja"Sabi ni Maam.Umalis na si Maam at pumunta ito ng kusina.

"Bat di mo sinabi na may bisita ka pala sana di muna ko umuwi!"Galit na pabulong ko baka marinig kami.

"I forgot"sabi niya sabay alis...Bastos na bata di pa ako tapos magsalita eh...Pumnta ako sa kusina para tulungan yung mama ni Third magluto...

"Tulungan ko napo kayo Ma'am"sabi ko

"It's too formal.Just call Mom"sabi niya sakin

"Ok po"Tinulungan ko na lang siyan mag-hiwa ng ingriedeints...

"Paano ka naging katulong ng anak ko?"bilang tanong ni Mom habang naghihiwa ako

"Ah kaylangan ko pong tustusan ang sarili ko"sabi ko

"Huh?Asaan ang parent mo?Bat di sila ang nagtutustus sayo?"tanong sakin no Mom

I Never...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon