=CHAPTER 5 hurt vs. Love=

59 1 0
                                    

=CHAPTER 5=

= hurt vs. Love =

{ALEXA POV}

haist buti naman Ok na ako ngayon.. Dahil napanuod Ko kahapon na Ok na si prince oppa...

Pero hindi pa dn ako nakaka segurado na Ok na nga talaga Siya. Dahil Alam kong di pa masyadong magaling ang sugat sa puso niya..

Pinunasan Ko ang picture ni prince..

"prince oppa.. Mas sasaya lang ako kung Ok kana talaga... Hindi kita hahayaang masaktan ng iba. Lalo na ang jenny na Yun... Hindi Ko na Siya ldol ngayon.. Ang bad niya eh."

*telephone ringing*

"bea May tumatawag..."

"Hell0 ladysecretshop here. What can l do for you?/ Ahhh Ok.. / what else? Mmmm Ok mom.. Thank u."

*phone dow*

"hoy babae May Nag papadiliver ng mga bulaklak.. Ikaw na bahala mag diliver aausin Ko muna Ung Mga bulaklak.."

"ok..."

Kinuha Ko Ung papel na pinag sulatan ni bea..

"PIS studio? Malau lau un ahh... Pero ok lang... Ui babae aausin Ko lang Ung track Ahh. Ingatan mo yang mga bulaklak"

"yessss mam..."

*

"bye best Ingat ka..."

"Gue bye^_^"

Umalis na ako. Pero para Di maboring nag play ako ng music.. Syempre mga kanta ni prince oppa pa din noh!!

[NOW PLAYING: HELLO HELLO by: jang geun suk]

haist!! Kahit kailan ang ganda pa din ng boses niya... ^_^

{PRINCE POV}

"Ok Jenny and prince pwede bang wag muna kayong mailang Sa isat isa? Malapit ng matapos ang shooting na to.."-Derrick

Kainis naman oh! Kung Pwede Lang sana na ako na Lang ang writer ng story na to eh. Pano ba naman Kailangan naming mag halikan ni jenny dapat Matagal.. Sa tingin nio ba magagawa Ko pa tong halikan Sa ginawa niya Sakin..

Bat Siya pa kasi ang partner Ko Sa pilikula na to eh.. Haist!!

"ok wag kalimutan ang line ok.. Pls lang.." -Derrick

"yes Derrick" - boring kong sabi...

Tinignan Ko naman si Jenny at nakayuko Lang Siya. Nakita Ko Ding Nakatingin Sakin ng masama tong kumag niyang boyfriend...

"ready kana ba para Sa Mahaba haba nating kissing sense?" -tanong Ko Sa kanya na may halong pang aasar

"0-Oo Dahil trabaho to.."

"Ganun? So matitikman Ko na ulit yang nga labi mo.."- Sabay kagat ko ng labi ko. Na taiming sa pag harap niya sakin..

"ms. Kim Pwede makahingi ng tubig?"-

Natawa na Lang ako.. Alam kong Di pa nawawala ang pag mamahal mo sakin jenny.. At Di Ko hahayaang magiging masaya kau ng demonyo kong kuya..

"ok ready for action... 1,2,3 action.."

" prince Kung sakali bang makasal tayo Sa tingin mo ba magiging masaya tayo bilang pamilya?"

Huminga ako ng malalim sabay tingin Sa kanya..

"Oo naman.. Diba Ito naman ang gusto mo maging masaya Sa iba?"

"CUT... prince San mo nakuha ang line na yan?"

Mr. Playboy & Ms. InnocentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon