=meet my parents=

140 3 0
                                    

=CHAPTER 1=

{ALEXA P.O.V]

“ALEXAAAAAAAAA”

 =________=     à      O______O

[PAKKK]

“ahhh. a-aray..  mama tama na.. an0 baaa?”

“tumayo kana nga jan. 12:30 na nakahilata ka pa din?”

“inaantok pa po ako. -__-“

“tayo na… yan lage puyat ng puyat. Pag dating kinabukasan daig pang ewan.pero pag gabi daig pa ang aswang… bagon na..”

Haist! Itong si mama naman oh! Sermon agad ka aga-aga.. tss! Ang sakit pa naman sa tenga, Daig pang Granada.haist! lage siyang ganyan kaya nasasanay nadin ako.

“tumayo kana jan.. kung ang pag pupuyat m0 ng gabe, ay itinulog mo. Sana maaga ka nagising ngayon.. ano bang napapala mo jan sa pag papantasya sa lalakeng di ka naman lang kilala? Huh?”

haist! Ang ingay naman oh!!

“ano ba? Di kaba babagon? May trabaho kapa ahh…”

“opo babangon na.. 5 mnts lang mama..”

12:35 na pala. So 3 hourse lang tulog ko? Huhu! Pano pa kaya ako makakapasok nito? Tss! Wala akong ginawa kagabe kundi mag edit ng picture naming ni prince oppa at  I-print lahat. at buong araw na nag papantasya sa kanya.

Ganyan ako ka adik kay prince lvan Stafford. Ang aking super ldol na singer at artista na hinahangaan ng lahat.. pero ako ang nagmamahal ng tapat..  at sa lahat ng laakeng nakilala ko. Siya ang unang kong first love..

Grabe.. sa twing nakikita ko siya. Bumibilis ang tibok ng puso ko. At lalo akong naiilove sa kanya.. hehe <3____<3

“saranghae oppa”

[PAKKKK]

“yan. Nag papantasya ka na naman. Nakakailang tawag na ako sayo.. bumaba kna para kumaen.. adik toh!”

“lnaantok pa nga ako ei.”

“alexaaa..”

“0p0..” – ikaw ba naman taasan ng kilay at tiger look ang tingin, na may hawak na pangamot. Tignan ko lng kung d ka tatayo.

Bumagon na ako sa pag kaka higa. At tinignan ang malaking picture ni prince oppa. Sabay ngiti.

“belated good morning 0ppa.. saranghae. Hihihihi. Nu bay an kinikilig tuloy ako..”-sabay kagat ng daliri sa kuko.

Ang ganda kasi ng mga mata niya. Ang mga cute niyang pilikmata at ilong, lalo na ang kanyang ngiting pamatay.

“ano ba? Wag mo akong tignan ng ganyan. lm shy”

Sabay lagay ng buhok sa likod ng tenga.. yiii kinikilig ako.

Lumapit ako sa picture na malaki ni prince oppa na nsa gilid ko..

Saybay..

KISS..

Nag tatalon ako sa tuwa.

Sabay unat ng aking sexy na katawan.

to the left to the right giling mo,giling mo.

Talon talon

Takbo sa loob ng kwarto.

Talon sabay split.

Joke! D ko kaya yun ahh. Perooo nabuhayan ako ng l00b^___^

By the way good after noon.. ako nga pala si sofia alexa samonte also know as fia.. babeng malandi (slight)

Mr. Playboy & Ms. InnocentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon