=CHAPTER 3 pain part 1=

73 0 0
                                    

=CHAPTER 3=

=pain part 1=

{PRINCE POV}

Ang sarap ng tulog Ko kagabe ahh.. *hikab*

" good morning son "

" good morning ma.."

Nag hahain ng pag kain si mama. Mukang masarap ah.. Makakain na nga lang din..

" anak. Kamusta na Ung taping Naka raan?" - mama

Napatigil naman ako sa pag nguya.. Kahit may problema ako. Hindi Ko muna sasabihin Kay mama.. Aukong mag ka problema din siya sakin..

" ahh yun po ba? Ok lang naman po... Medyo pagod.. "

"ganun ba?" - mama. Parang Di na niniwala.

" o-po Bakit ma?"

" Wala lang naman.. Gusto Ko kasing seguraduhin na ok ka lang talaga.. Alam mo namang auko masyadong napapagod ang nag iisa kong anak Diba? "

Nginitian Ko na lang si mama..

"Sege kain na tayo ma..."

*

*

*

Naka upo lang ako sa loob ng kwarto ko at tulala.. Iniisip pa din ang nangyari nakaraan.. Problemang Di Ko kayang tanggapin, Problemang Di Ko kayang alisin sa isip Ko. At problemang Di kayang tanggapin ng pag katao Ko.

At Dahil un sa girlfriend Ko.

*hinge malalim*

Gusto nio ba malaman Kung Bakit ako nag kakaganito?

Ganito kasi yun.

{FLASBACK}

Nag tataping kame ng commercial nun. Ng biglang dumating ang girlfriend Ko.. Syempre Alam mo namang masaya sa pakiramdam ang makita ang girlfriend mo na nan Jan Diba?

Kaya humingi muna Ako ng kunting oras para maka usap ang girlfriend Ko..

Hinatak Ko siya at lumabas kame sa studio.

" kamusta ka?" - bati niya sakin..

" ok lang naman.. Ikaw kamusta ka? "

Nag taka naman ako Kung bakit ang tamlay niya ngayon..

" may sakit kaba? "

Umiling lang siya at nag taka na lang ako Kung Bakit may luhang pumatak sa Mga mata niya..

" Anong problema jenny? "

Umiling iling lang siya.. Ngumiti na lang ako at niyakap siya.. Wag kana mag alala.. Nan dito ako para sayo.. Wag kana umiyak..

" sorry "

Nag taka naman ako Kung Bakit siya nag sosorry.. Tinignan Ko siya sabay ngiti..

" ok lang Kung Di mo sabihin ang problema mo. Naiintindihan Ko naman yun Eh.." - Sabay punas sa luha niya..

" sorry "

" para saan? "

" sorry lvan kung nag sinungaling ako. "

naguluhan naman ako.. Sinungaling Naman Saan?

"h-Hindi k-kita maintindihan."

" lets break up."

Yung sinabi niya ang nag pasakit dito sa dibdib Ko..

" Ano bang sinasabi mo?" Natawa pa nga ako ng tanungin yan eh

Mr. Playboy & Ms. InnocentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon