start 2.2

37 2 0
                                    

[prince pov]

Ang sakit sa dibdib ng masabi ko un kay jenny. Gusto ko siyang balikan at sabihing binabawi ko ang mga sinabi ko sa kanya, sa mga nasabi ko.

Hindi ko gustong saktan siya. Bwesit kasi na bibig to eh. Kung anu-ano ang mga nasasabi..

Sorry jenny. Sorry sa mga nasabi ko sau. Hindi ko sinasadya. Galit lang ako ng nasabi ko ang lahat ng nga yun sayo...

" ok ka lang na prince oppa? "

Napatingin namn ako kay sofie. Na papunta sakin. Ang bagal anman nitong mag lakad. Haha.

~___~ pero .Sana kung ganu ako kamahal ng taong to at kung gano niya ako pinapahalagahan sana ganun din si jenny..

~____~ haist!!

" alam kong si mo sinasadya ang mga nasabi mo,dahil galit ang nangunguna sayo. Pero dont worry prince oppa. Alam ko sa bandang huli ikaw pa din ang pipiliin niya.. "

Napangiti naman ako sabay gulo ng buhok niya. At naupo kame sa labas don sa may hagdan.

" nasaktan ko siya sofie. "

" alam ko. "

Napatingin naman ako sa kanya ng pinat niya ang balikat ko ..

" pero sa inyong dalawa. Ikaw talaga ang pinaka nasaktan. "

Alam ko ! Ako nga talaga ang pinaka nasaktan. Pero kahit mahal ko siya hindi ko siya mapapatawad ng walang rason kung bakit niya ko iniwan. Kung bakit niya ako pinag palit sa kuya ko?

" sofie . Ano bang wala ako ang meron sa kuya ko? "

Napatingin naman ako sa kanya..huminga muna siya ng malalim sabay harap sa akin..

" kahit anong meron sa kuya mo na wala ka, or kung anu man sa kuya mo ang wala ng meron ka. Puso naman ang titibok para mahalin ka. Hindi mo kasalan kung hindi ka niya pinili.. Dahil ang kasalanan ay yung hinayaan ka niya at ipinagpalit sa iba ng di man lang sinabi sayo ang totoo kung bakit niya nagawa yun.. "

" prince oppa. Ramdam ko ding nasasaktan ka. Ramdam ko din kung ganu ka nangungulila sa kanya. "

" pero sofie. Bat ganun? Bat iniwan niya ako ng ganun ganun lang at ang rason niya ay ung hindi na niya ako mahal? "

" may dahilan siya kung bakit niya nagawa yun. At di din natin masasabi kong ano yon.. "

" seguro nga malas ako. Malas pag dating sa mga babae, pag dating sanpag mamahal"

Hinawakan niya ang mga kamay ko. At kita sa kanya ang pag aalala sa tulad ko..

" wag na wag mong iisipin na malas ka.. Dahil hindi mo alam na marameng nag mamahal sayo ng di mo lang alam.. At walang malas sa pag mamahal kung nan jan pa ang parents mo na ang mamahal sayo.. At prince oppa. Kung malas ka talaga ano pang silbi kung bat minahal pa kita?"

Napangiti naman ako sa mga sinabi niya... Sana sofie sana ikaw na lang si jenny. Ung jenny na diserving na di ako iiwan at nan jan lang sa tabi ko tulad m0..

" prince oppa ung kwentas " - siya sabay tayo

Natawa naman ako sa reaksyon niya..

" hindi mo ba kukunin yung k-kwentas?" - siya na super nag aalala sa kwentas..

Tumayo naman ako at nag tatawa sa reaksyon niya.

" alam kobg mahala din yun sau. Bat mo naman tinapon? "

" ito ba?" - ako sabay palita ng kwentas.. Nagulat naman siya ng nasa akin pa.

" hi- hindi mo tinapon?"

Mr. Playboy & Ms. InnocentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon