Đồng hồ gõ đến nửa đêm. Tiểu Điềm trở mình phát sốt, cả cơ thể nóng rần lên, ngứa ngáy, khát cầu. Phân thân nho nhỏ đã cương lên tự bao giờ, tiểu huyệt không thua kém ẩm ướt và co rút từng hồi cầu ai đó đến lấp đầu. Ánh cậu mắt mê man đầy hơi nước, khuôn mặt đỏ bừng, môi khẽ hé để hít thở không khí. Mùi hương nồng đậm đến mức mèo con ở phòng ngoài kêu ngao ngao chạy trốn.
Đường trốn của mèo con là ổ chó hàng xóm, ổ chó của A Ngạo. Cún nhỏ rên ư ử vì ổ bị lấn chiếm nhưng mèo nhỏ ngoan ngoãn cọ cọ vào lòng cún nhỏ, làm cún ta mềm lòng bỏ qua... 囧
Tiếng mèo kêu khiến A Ngạo thức khuya làm việc chú ý. Anh vừa đặt chân ra ban công thì mùi thương ngọt ngào thoang thoảng ập đến. Tinh thần của A Ngạo về đêm khá mạnh nên không bị mất kiểm soát như ban nãy.
Nhạy bén phát giác, mùi hương ngày càng nồng, hàng xóm bên kia là Omega cũng bị ảnh hưởng mà lục đục ra nhìn xem nhà nào phát tình dã man thế.
"Tiểu Điềm!" Cất giọng gọi cậu.
"Tiểu Điềm, không sao chứ?!", lại vọng sang ban công bên kia.
A Ngạo không phải Omega nhưng trong nhà anh có hai Omega nên những chuyện xảy ra trong giai đoạn phát tình anh dễ nhận biết, chẳng hạn như hiện tại, có lẽ vừa phát sốt hoặc cảm mạo vừa phát tình mới khiến mùi hương nồng như thế.
Đừng mong người mê man nghe hiểu tình hình chung quanh.
Ban công không cách xa nhau, còn có gờ tường màu hường bắt sang. A Ngạo từng nghe kể, con gái chủ căn hộ vì muốn ban đêm lén qua thăm người yêu ở sát vách nên vòi vĩnh cha mẹ lắp cái gờ tường cho toàn bộ căn hộ, còn sơn màu này kia, gắn cây cỏ, tạo phong tình, thêm đẹp mắt. Tất cả chỉ là cái cớ để lẻn khỏi nhà vào nửa đêm để gặp trai.
Cửa ban công không đóng, chắc là tiểu Điềm quên. A Ngạo đeo khẩu trang bản to, lẻn vào như một tên trộm, cố thu mình lại để chống cự mùi hương ngày càng nồng từ phòng ngủ phát ra.
"A... Ân... A...", khó chịu vặn vẹo trong chăn, tiểu Điềm khẽ nỉ non thành tiếng, không phát giác rằng có người đang tiến dần đến gần cậu.
A Ngạp hất chăn kéo tiểu Điềm lại gần, sờ cái trán nóng hầm hập của cậu thì lập tức cau mày. Độ nóng có chút kinh người.
Chạm đến cái ôm và cơ thể cách lớp quần áo vẫn mát mẻ của A Ngạo, có thấp thoáng phong vị nam tính bị kìm hãm, tiểu Điềm triệt để trầm luân.
Đây là Alpha.
Là Alpha.
Alpha.
"A... Ân... Anh...ưm...", cậu vươn tay níu quần áo của A Ngạo, chồm người, hé môi muốn ngậm lấy moi anh thì không may, hôn trúng khẩu trang, khẩu trang thì sao? Cũng giống cơ thể cách lớp quần áo mà vẫn ảnh hưởng nhau đấy thôi. Cậu vô thức hé môi, như có như không cảm nhận môi anh cách lớp vải khẩu trang nặng nề hút khí. Vươn lưỡi liếm nhẹ. Muốn mút mát như thưởng thức môi anh khiến khẩu trang ướt một mảng. (=)))) cười thúi, tình thú từ khẩu trang...).
BẠN ĐANG ĐỌC
[Danmei ABO- Hoàn] ĐINH!
RomanceĐinh! (Là tiếng thang máy ngừng lại). Thể loại: đam mỹ, ABO, hiện đại, đô thị tình duyên, ôn nhu X dễ ngượng ngùng, HE. Nhân vật chính: Ngạo X Điềm (lão ngũ). Tác giả: G. Truyện thứ 2 trong hệ liệt ABO. Bé thụ chính là lão Ngũ mờ nhạt trong truyện...