Phiên ngoại II: tình yêu của thư ký.

4.4K 205 33
                                    

Thư ký- hắn.
Vị alpha- cậu.

_________

Thư ký đã qua cái tuổi thành thân với Alpha lâu rồi. Đã không còn là Omega trân quý vạn người mê nữa. Hắn cũng không còn khái niệm yêu đương.

"Thư ký, tài liệu hợp tác đã được gửi qua Mail, cậu xem lại rồi thu xếp ra sân bay sớm đi, tôi sẽ ráng xin bác sĩ cho xuất viện sớm", A Ngạo vì lao lực quá độ mà bị sốt cao, hiện đang ở bệnh viện truyền nước biển.

"Được, giám đốc dưỡng bệnh đi". Cúp máy, thư ký bắt đầu chuỗi ngày nhàm chán như mọi khi.

Ngồi trên máy bay nhìn xuống thành phố thu nhỏ dần, thư ký ngẩn người uống trà ấm mãi đến khi bên cạnh có tiếng phì cười, hắn mới dời lực chú ý sang bên cạnh.

"A, xin lỗi, làm phiền anh rồi, em đang xem hài", nói rồi cậu nhóc đưa máy tính bảng đang chiếu phim cho thư ký xem.

Thư ký nhẹ gật đầu, lại dời lực chú ý lên những đám mây ngoài cửa sổ.

"Anh thật kiệm lời a, không phải là bị thiếu hụt ngôn ngữ đó chứ?", cậu nhóc chậc lưỡi, vừa đeo tai nghe vừa hỏi, không cần nghe lời đáp lại mà tự mình có câu trả lời "quả thật bị thiếu hụt ngôn ngữ a, càng già càng thoái hoá quả nhiên có thật".

Thư ký vuốt mi tâm của mình để bình tĩnh lại, tại sao có thể xui xẻo ngồi cạnh đứa nhóc không có tiết tháo này chứ?!

[...]

Kéo vali ra khỏi sân bay, một thân một mình vẫy taxi, Beta chính là độc lập thành quen, không cần ai che chở, cũng không vì ai mà hi sinh chở che. Thư ký theo thói quen nói địa chỉ khách sạn một cách lưu bằng tiếng anh, trên đường thì cùng tài xế xã giao câu có câu không.

"Cậu là Beta sao? Tui cũng có một đứa con là Beta, con bé giỏi lắm, tháng sau là du học rồi. Tui thiết nghĩ, dù là A, O hay B thì cũng cần tự yêu bản thân mình trước rồi hẵng nói đến chuyện yêu người khác a."

Thư ký đồng tình với lời nói của tài xế, khiến ông cao hứng tiếp tục thao thao bất tuyệt cả đoạn đường đi. Ông lái xe nhiều năm rồi, cũng gặp qua vô số loại người, vô số hoàn cảnh nên ông rất hiểu sự bất công trong cuộc sống này "vợ tui nói chứ, chẳng ai mãi bất hạnh cả, giống như là sự bất công của A, O và B vậy, dù nói B rất khó có cảm xúc yêu đương nhưng từ khi vợ tui lấy tui, cô ấy thấy cảm tình với ai cũng có, chỉ có yêu một mình tui thôi, ha ha ha".

Phải, cuộc sống này vốn luôn công bằng, chỉ là sự ủy khuất của ta chưa dược đền đáp bằng sự công bằng thôi. Nhận lấy Vali, từ chối tiền thừa mà tài xế đưa lại, hắn không nhanh không chậm vào khách sạn nhận phòng, quyết tâm ngủ một giấc thật no say, ăn một bữa linh đình, lấy lại năng lượng để tỉnh táo mà tham gia cuộc họp. Đây là quyết tâm. Quyết tâm đã bị vỡ vụn khi nửa đêm hôm ấy, có người vào nhầm phòng khách sạn.

Thư ký là Beta, thất tình lục dục gì đó vô cùng vô cảm, chỉ là... Khí chất Alpha của người đi nhầm phòng có hơi quá mãnh liệt khiến hắn giật mình tỉnh giấc, từ trong mộng bị đâm mà dâng lên khoái cảm không kìm nén nổi rên rỉ thành tiếng, đến khi mở mắt mới phát giác rằng mình đang bị đâm... Người kia điên cuồng rút ra đâm vào, hôn từng tấc da tấc thịt trên người hắn, dù thư ký nhỏ có vùng vẫy cỡ nào cũng không thể thoát được, bị ảnh hưởng mình tức tố của Alpha, dần dần thuận theo, sau đó tự động dâng mình đến khi Alpha kết hình thành, hắn đã ngất đi lúc nào không hay.

[Danmei ABO- Hoàn] ĐINH! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ