Chapter4

2.4K 31 6
                                    

“bilis na lapit ka na. sabi ni mateo”

“Cge na nga. Sagot ni xian na may ngiti sa kanyang labi”

“Kim?. Pagtawag ni xian”

Pero biglang nag BELL!

“RING!!!!! RING!!!!!”

“Maj tara na. yaya ni kim sa kaibigan”

“cge, tara baka ma late pa tayo. sagot ni maja”

“ayyy! Sabi sa sarili ni xian habang kinamot ang kanyang ulo”

“bro kung minamalas nga naman. Tara baka ma late pa tayo.  pagyaya ni mateo”

Xian,Kim,Mateo,Maja,Enchong,Enrique, pareho lang ang kanilang 1st period kaya lahat sila ay magkakasama.

“okay class good morning. im your Physics teacher. My name is ms. Marian Santos. But you can call me ms.santos. “

“Goodmorning ms.Santos. bati ng mga estudyante”

“okay class ngayon ay first day of school, so I want you to introduce yourself.yung iba sa inyo kilala ko na at kilala nyo nadin ako. I know enchong,kim,maja,Enrique and sympre si mateo… let’s start from you? What’s your name. sabi ni ms.Santos na itinura ang isang lalaki.”

“Hi, My name is Alexander Xian Lim, but you can call me Xian, I hope we can all be friends:). Pakilala niya sa knyang  sarili.”

Xian POV

“Mabilis lumipas ang oras, 10 minutes nalang before the bell rang, so nakatingin lang ako kay kim, wow sobrang miss na miss ko na sya. Gusto ko syang yakapin, pero alam ko na tatarayan nya ako kc galit sya. Pero ako nmn talaga ang may kasalanan, kaya mamaya ill try talaga na kausapin sya para mag explain.”

“Xian?, Xian?. Tawag ni Ms.Santos”

“tinapik ako ni mateo.”

“bakit ba!, sabi ko sa kanya!”

“Xian, Kanina kapa nakatulala kay kim, may problema ba? Tanong ni ms.santos”

“Pinagtawanan si xian ng mga classmate nya.”

“Ah??, wala po, he smile pero halatang na hiya”

“THEN THE BELL RANG!”

“okay class goodbye:). Paalam ni ms.Santos”

“Xian, wui Mr.TULALA haha joke lang, bakit ba naka titig ka kanina kay kim? Cguro type mo bestfriend ko no.. pangasar na tanong ni maja”

Di Ko Masabi Sayo (Para Sayo. ♥)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon