"Wui best tara na malelate nyan tayo eh. sabi ni maja habang hili-hila si kim"
"Wait lang naman, wag mo naman akong hilain. sabi ganon ni kim"
"ayyy sakto wala pa si Ms. Santos. sabi ni maja"
"Ejay, Mikee dyan kami nakaupo, sabi ni kim sa dalawa."
"Hey, Sorry pwedi ba dun nalang kayo, turo ni ejay sa tabi nila Xian."
"Osge, sagot naman ni maja"
"Ano maj! pagsigaw ni kim, kaya napatingin ang mga classmate nya sa kanya,"
"Kimmy wag kanang mag-reklamo dyan, tara na para pwesto lang. sabi ni maja,"
"HMP! yun lang ang sabi ni kim at magkasalubong ang kilay."
"hi maja. oh kim mukang badtrip ah. birong sabi ni xian."
"Tumahimik ka nga dyan. sabi ni kim."
"Suplada naman nito, pero okay lang cute mo naman pag-ganyan ka eh. nakangiting sabi ni xian."
"CHE! sabi ni kim at iniiwasan tignan si xian."
"Maja gusto mo sabay nalang kayo ni kim mag lunch samin. pagyaya ni mateo"
"Anong nakain mo?! hindi ka na yata nangbibwisit ngayon?. tanong ni maja."
"Napagisip-isipan ko kasi na wala naman akong mapapala kung pagtitripan pa kita, kaya eto matino na ako ngayon. sagot naman ni mateo."
"Talaga lang ah, singit naman ni enrique"
"Goodmorning class sorry I'm late may emergency lang kasi, since 10 minutes nalang naman before the bell okay Review nalang kayo sa Exam natin sa Monday. sabi Ms. Santos"
"Ano maja. Payag ba kayo. pangungulit ni mateo."
"sge na nga ang kulit mo eh. sabing ganon ni maja."
=== BELL === RING!!! RING!!!
( LUNCH TIME )
Sabay-sabay silang pumunta sa Cafe si kim naman ay nasa likod nilang lahat kasi nga ayaw nya naman talagang sumabay sa kanila.
"oh best dito ka nga ang bagal mo naman eh. sabi ni maja kay kim."
"ah hindi okay na ako dito. sagot ni kim."
"hoy, xian kausapin mo kaya sya, bulong ni enrique."
"kim msta ka na?. tanong ni xian."
"guys sito nalang tayo umupo. at maya-maya nalang tayo bumili marami pang pang nsa pila. sabi ni mateo."
"Kuya xian? sabi ng isang babae."
"kath? hey ikaw nga musta ka na? tanong naman ni xian."
"eto okay naman ikaw kuya? wow ang tagal na kitang hindi nakita since you and ate broke-up."
"okay lang din. yah tagal na nga non. sabi ni xian."
"hi kath. sabi ni enrique."
"hello enrique, tagal na natin di nag-uusao ah. sabi ni kath."
"gusto mo dito ka nalang?! sabi ni enrique."
"ah, hindi na salamat nalang nandon kasi mga kaibigan ko eh. sge ah. paalam ni kath."
- Since you and ate broke-up, Since you and ate broke up, Since you and ate broke-up, paulit-ulit na pumapasok sa isip ni kim.
- kimmy ano ka ba ano bang pakialam mo don. umayos ka nga. yun ang nsa isip nya."
BINABASA MO ANG
Di Ko Masabi Sayo (Para Sayo. ♥)
FanfictionThis story is about Friendship na nasira at nag limutan na lang. At pagkalipas ng 3 yrs. Babalik sya (Guy) para muling maayos ang lahat. Pero si (Girl) nakalimutan na nya lahat, Pero bumalik ulit ng nakita nya si (Guy) :) sana magustohan nyo:))))