Playlist: *Unwell by Matchbox Twenty*"There is no present or future - only the past, happening over and over again." ( *Eugene O'Neill )
----------------------
Ronier's Point of View.
Do you have a first love? Tanong ko yan para sa inyo, kasi ako.. meron, meron na meron. Di ko nga lang sya kilala pero alam kong first love ko sya. Confused? Here's the story. I met her in our school, visitor lang sya nun kasi iba ang kanyang uniporme. I remember her, but, too bad she doesn't. We never met each other face to face...
"Ron, sabi ni Sam, tulungan daw kita sa paghain ng kanin at ulam," sulpot ni Jessie.
"Um.. okay sige," sinimulan ko ng ihain yung ulam tapos kumuha na nang mga plato si Jessie mula sa cabinet.
"May kailangan ka pa ba?"
"Ha? Wala na tawa-"
"Oo. Hahaha, I'll call them," sabay alis. Wow, alam na alam na nya talaga kung anong gagawin. Unlike before.
When I first saw here, I was like.. she's the one. Hahaha, ang kornii diba? Pero ganun siguro kapag tinamaan ka ng pana ni kupido. Kaso tatanga tanga din itong Cupid na ito. Ako lang ang tinamaan ng pana, mukhang sya.. hindi.
Bumalik sya kasama si Jona at Sam. "Asan yung dalawa?" Pagtataka ko. Dati naman, nag-uunahan pa yun sa mesa at sabay kukunin yung ulam.
Sam answered crossing her arms. "Tinapon ko sa Mars."
Ang taray nya talaga guys. Pagpasensyahan na natin, mawawala rin yan. Magsasalita na sana ako kaso inunahan ako ni Jona.
"Sinipa ko papuntang Pluto."
Aisshh, akala ko talaga sasagutin na nya ko ng seryoso. Hindi naman dating ganyan si Jona (^-^'') mukhang may nangyari talaga kanina.
Napatingin ako kay Jessie, ano ba talaga kasi ang nangyari? "Eh kasi... puntahan na lang natin?" tanong nya.
"S-Sige," sumama ako sa kanya sa balcony.
Kian's Point of View.
Gyaahh. Tulong, tulong! Kinidnap kami!!!
"HMMMMM, hmmmm, hmmmmmmasdfghklqwerty!!!!" sabi ko kay Ajay.
[Translation: Malilintikan sa 'kin yung dalawang yun! Tulungan mo ko bro.]
"Yuiopasdfzxcvbnm hmmmm, hmmmm!!!!" sagot nya.
[Translation: Di ko alam pinagsasasabi mo, pre!]
Gagu talaga ang amazonang yun. Tinulungan pa sya ni Jona, anong nakain nya? Akala ko pa naman, matino sya. Nakakadisappoint talaga t(-.-t)
Dumating si Jessie na nakatitig sa 'min tapos pinanlakihan kami ng mata. "A-Anong..." she stuttered sabay tingin kila Jona at Sam. "K-Kayo ba ang-ugh. T-Teka lang muna!!" protesta nya. Dinala kasi sya nung dalawa palabas ng balcony at mukhang may sinabi si Amazona sa kanyang di maganda.
Gyaaahhh!!
"Walang hapunan until you repent your sins!" - Jona.
Inirapan lang ako ni Amazona. Walangya ka talaga, di porket sinabi ko sayo yun. Walangya ka!! >/////////<
At ngayon, andito lang kami pareho. Nag-aantay ng awa mula kay Ronier. At mabuti na lang bigla syang dumating kasama si Jessie.
"Hmmm. Hmmmm!! Hmm, hmmmm," di nya ko gets. Ako rin kasi, di gets yung sarili ko.
BINABASA MO ANG
Living with Royalties | Editing
HumorFORMER TITLE: CAMP ROYALTY Six wealthy teeanage royalties. Six spoiled brats. Six different personalities. Living in one roof! What could go wrong?