- Ai: Kris. Tên Trung Quốc là Wu Yi Fan. Vì hình tượng thần thánh của mình, anh còn có biệt hiệu là 'Kris-nim'.
- Ở đâu: Sinh ngày 6 tháng 11 năm 1990. Anh ấy là người Canada gốc Trung Quốc. Anh sinh ra ở Quảng Châu thuộc tỉnh Quảng Đông và lớn lên ở Canada.
- Khi nào: Anh đã được tuyển chọn tại SM Global audition năm 2007 tại Canada và trải qua 4 năm thực tập.
- Cái gì: Leader và rapper của EXO-M. Với tính cách đáng tin cậy, anh khá ít nói trong nhóm. Anh có khả năng nói được nhiều ngôn ngữ, thành thạo tiếng Đại Lục, tiếng Quảng Đông, tiếng Anh, tiếng Hàn Quốc...
- 11R
Suho → Kris: Anh ấy thực sự là một người bạn không thể thay thế được. Anh ấy đơn giản và chân thành. Anh cũng là một fashionista.
Kai → Kris: Nếu là động vât, anh ấy sẽ là một chú Siberia husky. Anh ấy có vẻ ngầu và hơi cô đơn nhưng với chúng tôi, anh ấy lại rất dễ tính và dễ thương.
Xiumin → Kris: Sự xuất hiện của anh ấy khiến chúng tôi yên tâm.
Lay → Kris: Rất cool, lạnh lùng, đầy nhiệt huyết và rất cao.
Chanyeol → Kris: Nam tính và rất cool.
Baekhyun → Kris: Anh ấy rất hứng thú với thời trang. Anh ấy đáng tin cậy như một người cha vậy.
D.O → Kris: Anh ấy rất oách vì anh ấy rất cao.
Tao → Kris: Anh trai yêu quý của tôi.
Chen → Kris: Một fashionista với phong cách thời trang độc đáo.
Luhan → Kris: Vua thời trang.
Sehun → Kris: Luôn luôn dành những điều tốt đẹp cho tôi.
- Từ khóa của Kris: "người đàn ông đích thực". Suho, Lay, Xiumin, Chanyeol... ca ngợi vẻ nam tính của anh. Điều này được khẳng định qua 'chân thành và đơn giản' của Suho, 'lạnh lùng' của Lay, 'đáng tin cậy' của Xiumin và 'nam tính' của Chanyeol.
Ý kiến cho rằng anh là một fashionista cũng áp đảo. Luhan, Chen, Baekhyun, Suho... đánh giá cao phong cách thời trang của anh, đến mức Luhan chỉ thốt lên một câu 'vua thời trang'. Baekhyun cũng khẳng định: "Anh ấy rất hứng thú với thời trang".