Phần 43: confessions Diệc Phàm

105 7 6
                                    


Wu Yi Fan - Ngô Diệc Phàm là một con người vô cùng đặc biệt, lại cực kì quan trọng trong tôi.

Tôi không hẳn là một đứa fan tâng bốc thần tượng hay gì đâu, mà chỉ lặng lẽ quan tâm đến họ một cách lặng lẽ, chịu đựng những lời xỉa xói từ những người xung quanh vì việc thích một người mà anh ấy không hề biết về sự tồn tại của mình. Đâu ai biết rằng, người này là cả một động lực cho những hành động của tôi.

Ngô Diệc Phàm, một con người mà tôi từng nghĩ rất lạnh lùng và thật sự - hồi đầu nói thật thì tôi không có một ấn tượng đặc sắc gì về con người này, một con người tôi chưa từng nghĩ rằng tôi sẽ yêu. Câu chuyện thật sự bắt đầu từ khi tôi coi EXO Showtime, lúc đó tôi đã nghĩ rằng " à , cái cậu này ngố thật. " từ đó tôi đã dần dần yêu thích anh.

Tôi cũng như các fan trên mọi nơi - lục đục đi tìm những thông tin, càng muốn tìm hiểu về một con người đầy thu hút như anh nhưng cảm giác lại quá thuộc về quyền riêng tư và cá nhân và nhận ra một con người lạnh lùng và lịch thiệp như anh thì cái này là xâm phạm chứ không phải hâm mộ.
Tôi yêu con người anh - tức tôi yêu mọi mặt của con người tên Wu Yi Fan chứ không phải Kris - EXO. Sự thật là chẳng ai biết những facts về anh là thật hay giả, những bộ mặt anh đắp lên hàng ngày trước máy quay là thật hay giả hay những lúc chúng ta gọi là " làm màu " cũng có lẽ là những thứ đã được sắp đặt theo trình tự thật hoàn hảo ?

Dù vậy tôi không cần biết, tôi cũng không sủng bái và yêu cầu anh làm một con người thật lạnh lùng hay hoàn thiện những gì fan thích. Không. Tôi thích anh là vì anh đang là chính mình, hãy sống làm sao cho thật hạnh phúc nhé anh chàng họ Ngô.
Một con người lai giữa Trung và Canada , lại đi tới Hàn Quốc một mình làm thực tập viên, anh là một con người giàu tình cảm , tôi biết trong anh là một con người dễ khóc và anh - không mạnh mẽ như vẻ bề ngoài của mình. Đã có lúc tôi muốn thét lên rằng
" Ngô Diệc Phàm à, đừng cứ vì người khác mà làm thương bản thân nữa ! " , tôi nhớ rõ cái vụ anh bị sốt cao mà còn đi cửa thường để fan chụp hình và đã giúp đỡ một fan khi cô ấy té. Tôi biết tôi ích kỉ nhưng thật sự tôi chỉ mong fan có ý thức và thật sự là tôi rất muốn anh chạy ra khỏi chỗ đó ngay, anh đang bị bệnh đấy .

Nếu một ngày anh có bạn gái, lúc đó tôi chắc chắn sẽ buồn nhưng tôi luôn ghi nhớ rằng , mình chỉ là một hạt cát so với những cô gái xinh đẹp quanh anh, anh có cuộc sống riêng tư - nhưng tôi vẫn sẽ ghi nhớ ngày mà tôi yêu anh, sẽ giữ nó làm một kỉ niệm và cất sâu trong tim.

Tôi yêu anh - Ngô Diệc Phàm nhưng chỉ với tư cách một đứa fan trong sự hào quang của anh. :) 

EXO ♥Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ