Phần 30:LAY

103 5 1
                                    


  - Ai: Lay. Tên thật là Zhang Yixing.

- Ở đâu: Sinh ngày 07 tháng 10 năm 1991. Anh sinh ra ở Hồ Nam Trường Sa - Trung Quốc. Không có nhiều chuyện trong quá khứ của anh được tiết lộ.

- Khi nào: Anh vào SM năm 2008. Anh được tuyển chọn trong một buổi thử giọng ở Vũ Hán - Trung Quốc. Trước khi ra mắt, anh đã tham gia chương trình Chinese star.

- Cái gì: Anh phụ trách hát phụ. Anh rất hứng thú với âm nhạc. Anh rất kính trọng Beethoven và Mozart. Anh là thành viên phụ trách chữa bệnh trong nhóm. Anh cũng được chọn là thành viên tốt bụng nhất.

- 11R

Suho → Lay: Thiên tài âm nhạc. Cậu ấy luôn cố gắng không thua kém ai trong lĩnh vực của mình. Cậu ấy là một chuyên gia làm việc rất chăm chỉ. Một biểu tượng của sự chữa lành ^ ^

Kai → Lay: Kỳ lân. Lay hyung luôn chiyu ~ chiyu ~

Xiumin → Lay: Sự đam mê mãnh liệt.

Chanyeol → Lay: Anh ấy đặc biệt và trong sáng.

Baekhyun → Lay: Anh ấy là thành viên ngây thơ và trong sáng nhất trong EXO. Khả năng tập trung của anh ấy thật tuyệt vời. Anh ấy có thể nhảy, sáng tác, hát, chơi nhạc cụ và đầy nhiệt huyết. Đôi khi anh ấy quá ngây thơ khiến tất cả mọi người đều ngạc nhiên và thấy thật dễ thương.

D.O → Lay: Một sự quyến rũ đặc biệt.

Tao → Lay: Anh ấy nhảy rất tuyệt và sáng tác cũng rất tốt.

Chen → Lay: Một người anh sâu sắc, chu đáo, dễ thương và dí dỏm.

Luhan → Lay:Cậu ấy nhảy tốt và rất nam tính.

Sehun → Lay: Một người anh tốt bụng và dễ thương.

- Từ khóa của Lay: Anh là người chữa bệnh trong các thành viên của EXO. Khả năng chữa bệnh của Lay đến từ trái tim nhân hậu của anh. Các thành viên nói rằng họ thấy mình được 'thanh lọc' mỗi khi nhìn Lay.

Các thành viên cũng nói rằng anh có một niềm đam mê âm nhạc không giống bất kỳ ai. Anh thích sáng tác, chơi nhạc cụ, hát, nhảy và nhiều thứ khác. Bất cứ khi nào có thời gian, anh sẽ không ngừng học hỏi để ngày càng hoàn thiện hơn.    

EXO ♥Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ