"Rain, anak? Andyan na si Brandon sa baba" sigaw ni mama sa labas ng pinto.
I glance at myself in the mirror for the nth time. Kanina pa ako tapos magbihis pero hanggang ngayon nakaupo parin ako sa harap ng salaman at pilit na kinukumbinsi ang sarili ko.
I must face this. I decided to transfer kaya wala ng atrasan to.
I grab my slim bag; yup red it right. Grab a few book and brought it with me. Giving a quick glance on my mirror, I exited the room to the living room.
"Hi" bati ko sakanya pagkababa ko.
He smiled, pero hindi abot sa mata. Hindi ko nalang yun pinansin and bid my goodbye kay Mommy.
The ride was quite quiet and it made me feel uncomfortable. Sabi niya sakin na we're doing this for the both of us, pero bakit ganyan siya maka asta? I did what he asked me to do, right?
I pinched my nose and closed my eyes desperately. Boys sure do make girls feel uncomfortable.
He didn't seem to notice my mood and kept on driving. Dahil sa katahimikan hindi ko mapigilang mapaisip.
Is he going to find me when he noticed I'm not around?
Is Jasper gonna freak out pagnalaman niya na magtransfer ako ng hindi nagpapaalam?
Is he, going to miss me? Kahit kunti lang?
And...
Is he thinking of me right now the way I think of him?
I know, tanga na kung tanga. You can't stop me. I'm just starting and hindi kadali yun. Kayo ba pagnag move on, nakakalimot agad? Hindi naman diba? Paulit-ulit kayong iiyak hanggang sa magsawa kayo. Paulit-ulit kayong magtatanong sa sarili niyo hanggang sa wala na kayong maisagot sa sarili niyong tanong. Paulit-ulit hanggang sa magsawa ka.
Diba ganon yun?
I sighed ayan na naman tayo. Pilit na sisiksik sa sarili sa ayaw. Ano pa nga ba ang bago? Tanga nga diba?
"Hoy, sayang ang ganda ng damit kung nakabasungot ka." suway niya.
Now that he noticed my mood, napansin ko ring nasa school na pala kami. He opened the door for me like a gentleman as he look like.
"Sorry."
"For what?" tanong niya.
Para sa nga ba? Tss. Nabobo na ako this past few days ha -___-
"I dont-- nevermind. Tara na, baka malate pa tayo" yaya ko sakanya.
BINABASA MO ANG
Campus Make Out Session
Teen FictionVirgin ka pa ? No experience talaga ? ok lng . ako nga rin eh . pero kasi ... ang hot nung campus crush namin. hahahahaha kaya ayun . snob ako . ???? baduy ko raw kasi . pero bakit ba adik nya sa labi ko ? masarap ba ko humalik ? nakakaloka talaga...