TANTEI HIGH (Erityan Tribes Series #1) by: Purpleyhan

59 0 0
                                    

TANTEI HIGH #1
Sci-fi

W

hat can I say?  Well actually I don't usally read books with this kind of genrè (ano music lang haha).

The reason is that some of the authors cant describe something clearly..  Or they use too much words na nakakalito..  So pag ganito usually movies ako addict sa ganyan..  Kasi may visuals..  That's why I commend purpleyhan for doing a good job..  Grabe ang imagination teh... 

Bakit good job?

Simply because while reading the story you will find yourself wanting for more..  Or excited for the upcoming chapters and so.. 

I love the themes..  Kahit halatang mahilig sa Japanese animé or what ba yung kinababaliwan ng iba na Japan komiks churva nakalimutan k tawag don..  Well kanya kanya lang lang naman yan tayo nga sa Kdrama.. 

So far so good..  Matagal na to sa library ko yet now ko lang binasa..  Poor me..  Nahuli na.. 

Maganda yung story umay na din kasi sa romance..  Iyakan..  Magtatago kay boy for so many years..  Same plots..  Dati puro gangster..  Noe ganong plots ang nauso..  But hey..  Binabasa pa din..  Haha maganda pa din kasi kaasar.. 

Kaya kung may umay factor na..  Try niyo basahin yung mga ganitong series. For a change.. 

Nakakaloka ung mind reading.. 
Inner voice..  Tapos eye color changing base sa rank..  Dito ko nabaliw...  Galing ni author..  Bet na bet..  😉😍

Enjoy reading kung di pa nababasa... 

MUST READ STORIES IN WATTPADTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon