Married to a hot magnate and Ignored Wife by jazlykdat

48 0 0
                                    

MTAHM

This is the book 1.

At first akala ko puro SPG lang siya. But as the story goes may sense pala..  Hindi ka mabore kasi super ikli lang naman ng chapters niya.  Makita mo na agad yung mga plot twist and moments nila. 

This book dito yung simula pa lang talaga ng story..  At naiwanan ng conflict.. 

Imagine my surprise nung nabasa ko yung finale..  Im an offline reader kasi..  So nasa library k lang sya kaya nanlalaki ang mata k at bitin na bitin na kinailangan k taoagang magload para sa mga sequel..  Kakaloka..  Akala k wala ng happy ending..

IGNORED WIFE

Book two..  OBVIOUSLY

Dito yung time na hurt ako..  Pero at the same time andon yung kilig eh..  Affected ako sa mga scenes  mga beshy...  Ewan ko ba kung ako lang or naranasan din ng mga nakabasa na talagang mamahalin mo yung nga bida..

Gusto ko yung selosan factor..  Aminin..  Lalo ng nga girls you like that.  Kasi weakness natin ang nga hot and possessive na guy.. Kasi hello konti lang sila sa real world..  Haha

Plus syempre yung happy ending pa din.. Kaya ka nga nagbabasa ng wattpad or mga books na ganito kasi aminin m at hindi hopless romantic churva ka kahit paano.  Sa book na lang epic fail pa diba kaasar pag ganon.

This book made me feel different emotion..(Laugh, cry, laugh, hot char haha ganyan ako habang binabasa k pa)  its a roller coaster emotion..  I am hurting with them..  Laughing with them..  Basta mafeel mo at ang maganda it did nit need so many words for each chap para ma feel mo yung nga eksena..  In short gets mo na agad! 

Enjoy reading!!!! 

Mr.  And MRs Filan's story


MUST READ STORIES IN WATTPADTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon