THE BED WARMER WIFE
Story of:
Pj and SamanthaTheme: Arrange Marriage
INSIGHT;
Masyadong nabulagan si guy na akala niya pera ang habol ni girl kaya pumayag sa kasunduan ganon.
Samantha... Is loved by many.. Madaming nahumaling sa kanya dito.. Even Pj's friends may crush sa kanya..
Lalo si Blue De Guzman..
Add mo na si Kerko at Cupid...Everyone adored her... Yun lang si PJ na asawa niya ay di siya ma appreciate ng buo.. Kahit dumating sa point na may feelings na si guys still... Nagkaroon pa din ng conflict...
Reason...? Pride...
Cute ang story.... Test ng trust and friendship sa story..
CUPID'S BEDMATE
One word... SISIW!!!!
Napaka twisted ng story...
Si Cupid na may hang over sa ex njhang si Zyline na kapafod ni Blue...
Super nakakainis si Zyline dito.. Hanggang umabot sa point na nag run away brid si Christine...
Sakit non... Na kupido ka.. Meaning sa magkakaibigang PJ, THUNDER, BKUE AND CUPID...
dito pag nakupido ka ibig sabihin di ka sinipot sa kasal.. 😂
Pero nagwagi ang sisiw... Haha pag nabasa niyo alam niyo na ung sisiw.. 😉
NO STRING ATTACHED
Story of:
Thunder and RainGrabe simula pa lang SPG na.. 😉😂
Grabe si kulog...
Pero di ko alam kung bag may pumapayag sa ganitong set up ha..
Yung sex sex lang...
Nagagawa ng pag ibig..
But nakakatuwa dito na part is unv naglayas na si girl.. And di alam na buntis.. Pero si Hunter na bro ni Thunder ang nakahanap...
Speaking of Hunter..
May issue sila ni Thunder dahil sa agawan ng gf ng may gf.. Ewan ko ba kay Hunter... Gwapo naman..
Parang thrilled siya agawan si Thunder..
Attention seeker ata..
Family issues...
Ang ending akala ni thunder nabuntis ni Hunter si Rain.. Ganito ata pag napapangunahan ng selos.. Nawalan ng gana ang brain cells... Nakalimutang mag compute.. Ng date ng hiwalay at ng tyan ni girl...
But honestly wagi si kulog... Kahit alam niya sa kapatid niya ung bata willing siyang sagutin or panindigan si Rain..
And thankfully at the end nagparaya si Hunter babe.. 😍
BEWITCHING BLUE
Story:
Blue Andrew and CyanThis story has a lot to say...
Ang twisted ng utak ni Cyan dito..
Kung si Samantha love ng many..
Ibahin niyo kay Cyan parang bida-kontrabida role nito eh..
Pati kasal nika ni Blue fake.. Akalain m yun..
Fave scene ko dito is yung muntik ng ma rape si Cyan... Bet na bet..
Lesson:
Hindi lahat pwede mong makuha. Hinay hinay lang dahil di mo napapansin may pinaglalaruan ka ng feelings..
BINABASA MO ANG
MUST READ STORIES IN WATTPAD
SonstigesMy fair share of kiligs and eyebags lols. Just did it for myself na din para kapag mag re reminisce ako may babalikan ako. Try to do this also sa account niyo. Para naman di niyo makalimutan ang mga memorable stories na nabasa niyo. Wattpad is the...