SILA.

2.3K 47 3
                                    

Jia's POV

After baming maligo kanya kanyang ayos ng mga gagamitin para sa Bonfire.

Kumuha sila Mich ng Alcoholic beverages. Pinayagan ko sila since kami kami lang naman sa Resort.

Si Jho naman kumuha ng Chips.

Si Bea kumuha ng Mallows and Nutella. Plus Graham. Smores daw gusto at nagApir pa sila ni Em!

Unbelievable! Mga isip bata talaga. -.-

Ako naman nagTimpla ng Juice. Para sa mga ayaw uminom. Haha. Para may pagpipilian sila.

Si Em naman nagLuto ng Chicken Wings.

Best Chicken Wings yun! Sobrang Sarap!! ❤ indemand kaya yung Mga luto niya. Hihi.

Best way to my heart is through my stomach. (^~^) Happy heart, Happy Tummy!

After maayos ng mga kailangan lumabas na kami. Si Kat, Maddie at Ponggay ang nagAyos ng SetUp.

Si Dean? Eto. NakaBuntot sa Girlfriend ko. Di nyan tinantanan si Em. Habang nagluluto kanina Pinapanood niya lang. Tuwang tuwa siya kay Em. (^ω^) hindi ko naman siya masisisi. Antagal naming nawala, parang Ate na talaga niya si Em. Sobrang Spoiled kasi ni Dean sakanya.

Flashback

*Toktoktok*

"Ate Em?"

It's Dean obviously. Maddie's now asleep. Ako nagbabasa pa. Si Em naman patulog na.

"Ate Em? Gising ka pa?"

Em immediately open the door .

"Yes baby Dean? Why?"

"Ate, I'm hungry. :( tas may mga rereviewhin pako for tomorrows exam ."

Malungkot pero more on a paawang boses ni Dean.

"Do you want me to cook a meal for you?"

Tanong ni Em.

"Will you Ate?"

Lambing ni Dean.

"Ofcourse! Anything for my Baby!

End of Flashback

Di ko mapigilang mapangiti. :">

"Uy! Ngiting tagumpay tayo jan Bestfriend! Iba talaga nagagawa ng PagIbig."-kantyaw ni Mich

"Ano nanaman bang pinagsasasabi mo?"-baling ko sakanya.

"I know you Ji. We're not bestfriends and Batchies for 5 years for nothing! Sakanya ka lang tumingin ng Ganyan. I've seen you Smile but not that wide whenever she's around."-sabi niya

Who To Choose? (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon