"Hey M, are you ready to go back to PH?"
Isang malokong ngisi ang ibinigay kong sagot kay Preston.
I'm more than ready to go back.
Ang akala nila sa'kin, mahina. Isang lampa. Walang makakayang gawin.
But that time is now over.
I'm not going back just for revenge, I'm going back to make them taste what I've turned into.
They're greatest living fear.
Excited na akong makita kayong dalawa.
Kayong dalawang sumura sa'kin.
Muli akong tumingin kay Preston. "I'm more than ready." I smirked as mischievous thoughts filled my revenge-filled mind.
Tumayo ako mula sa pagkakaupo ko sa aking swivel chair. Naglakad ako patungo sa harap ng cream colored curtains na humaharang sa magandang view ng Mt. Fuji. I slightly slid the curtains at the side to see the view of Japan.
"Then when will go home?" At the corner of my eyes, I saw how hatred slowly formed in his dull eyes. Alam ko ang nasa isip mo ngayon, pretty faced-boy.
Silang dalawa. Sila ang nasa isip mo ngayon.
Mula sa pagkakatingin sa view sa labas ay ibinaling ko ang paningin ko sa walang kabuhay-buhay niyang mga mata.
A bitter-filled smile made its way across my lips.
Alam ko...na pagbalik ko, babalik nanaman ang sakit ng nakaraan. Pero kahit ganon, I won't let it hinder me.
Iba na ako ngayon. Iba na kami.
People change. So do feelings. I may be his fragile pass-time in the past, but not now.
Hope you're both not ready for my revenge. 'Cause it's more fun if you aren't.
"Bukas. Bukas na tayo aalis."
BINABASA MO ANG
Never His Living Toy
Fiksi RemajaAng akala nila sa'kin, mahina. Isang lampa. Walang makakayang gawin. But that time is now over. I'm not going back just for revenge, I'm going back to make them taste what I've turned into. They're greates...