Ngày nắng như mọi ngày khác ở Fiore. Lucy vẫn thức dậy trong căn phòng của mình. Cô cười không nhiều từ khi trở lại từ Edolas. Từ hôm đó , mọi thứ thay đổi khi Lisana về. Cô biết đó là điều hiển nhiên khi cô ấy quay lại.....nhưng lòng cô vẫn cảm thấy buồn. Natsu từ hôm đó luôn làm nhiện vụ cùng Lisana. Cả hội luôn nhao nhao vì Lisana. Cô như trở thành người ngoài lề. Cũng phải. Cô chỉ mới nhập hội đây thì làm sao bằng người cùng sống với họ từ thời còn bé. Cô lắc đầu cười khổ rồi vào làm VSCN.
Hôn nay cô vẫn mặc đồ như bình thường. Lòng dù trống trải nhưng cô vẫn cố giữ tinh thần bước trên đường phố phồn hoa.
FAIRY TAIL
Đứng trước hội cô hít thở thật sâu. Đeo chiếc mặt nạ tươi cười giả dối lên rồi mở cửa đi vào.
Bên trong khung cảnh vẫn vậy. Nhưng mọi người không còn quan tâm tới cô. Họ cười đùa cùng Lisana. Cô cũng muốn là một phần của họ. Nhưng không thể.
Cô bước lại quầy nước.
_Mira có nhiệm vụ gì phù hợp cho em không ?
Miara quay ra mặt xin lỗi.
_Xin lỗi Lucy. Nhiệm vụ phù hợp thì Lisana và Natsu đi làm hết rồi.
_Không sao. Haiz tiền nhà tháng này em toi rồi....
Cô cười khổ.
_Aye sir. Lucy tui có giữ một nhiệm vụ cho cậu này.
Happy từ đằng sau bay tới.
Cô vui mừng ôm chầm Happy
_Aaa cám ơn cậu Happy.
Cô thật sự rất vui khi có người quan tâm mình. Rất vui. Cô đặt nhiệm vụ lên bàn
_Chị Mira em và Happy nhận nhiệm vụ này.
Mira quay lại đóng dấu cười.
_Được rồi. Các em đi vui vẻ. Tạm biệt Lucy.
Cô ôm Happy chạy ra ngoài. Nhiệm vụ này là nhiệm vụ giết quái vật cấp B. Tiền thưởng là 20.000 jewel. Ukm đủ một tháng tiền nhà rồi.
Hai ngày sau.
Cô cùng Happy đang vui vẻ trên đường về hội thì cô có dự cảm không lành.
FAIRY TAIL
Cô vẫn mở cửa hội. Nhưng không khí hội lại im lặng kì lạ.
Cô bước vào. Happy cũng kì lạ nhìn mọi người.
_Có chuyện vì vậy mọi người.
Cô lên tiếng hỏi nhưng mọi người đủ ánh mắt nhìn cô. Lạnh nhạt , kinh bỉ , xem thường , khó hiểu , đau lòng nhìn cô.
_Lucy.....có phải em đem tài liệu bí mật cho Raven Tail không ? Còm có.....em đánh Lisana phải không ?
Cô đơ người. Cười nụ cười méo mó
_Làm sao có thể. Em đi làm nhiệm vụ cùng Happy mà làm sao có thể......
Cô đang nói thì Lisana từ bệnh xá người quấn băng gạc khó khăn bước ra mặt hầm hầm nhìn cô.
_Lucy tôi không ngờ cô là người như vậy. Tôi đã nghi ngờ từ khi gặp cô ở edolas rồi. Tại sao cô lại phản bội chúng tôi.
Cô đơ người cố giải thích. Nước mắt chờ chực chảy ra
_Tôi không có mà. Mọi người tin tôi đi. Tôi rất yêu Fairy Tail sao có thể phản bội hội. Tôi không có mà.
Nhưng mọi người vẫn vậy.
_Em tin chị mà chị Lucy. Chị sẽ không làm vậy đúng không carla. ( wendy )
_Ukm. Tôi tin Lucy. ( carla )
_Chị cũng tin em Lucy. Chị biết em không phải là người như vậy.( Erza)
_Tớ cũng tin cậu Lucy.( gray )
_Tôi tin cô tình địch. ( juvia )
_Lucy ak. Tui tin cô mà Lucy.( happy )
_Mình cũng tin cậu Lucy ( levy )
_Tôi thấy cô không phải là người như vậy ( Gajeel )
Cô cố ép mình để không khóc ra tiếng
_Cảm ơn các cậu.
_Cũng đúng. Lucy làm sao làm vậy được. Chắc có gì rồi.
_Tôi cũng nghĩ vậy...
.......
Mọi người rì rầm
Lisana tức giận chỉ vào cô.
_Mọi người làm sao vậy ? Chính cô ta đã phản bội hội. Cô ta còn đã thương đồng đội. Đúng rồi. Chính Natsu cũng thấy mà.
Cô bỗng sững sờ. Làm sao có thể ? Cô làm nhiệm vụ cùng Happy mà làm sao lại hại Lisana được.
_Tôi làm nhiện vụ cùng Happy mà. Sao có thể làm hại cô Lisana.
Lisana càng phát cáu. ' Làm sao mà cô ta không nhãy cẩn lên khóc hay cứ yheo kế hoạch của mình vậy ? Hừ Lucy là do cô xui xẻo vì Natsu để ý cô. '
_Lucy. Hôm đó là cô phải không ?
Natsu bỗng suất hiện cùng nhóm Lôi thần tộc sau lưng Lucy.
_Tớ....không có.
Lucy bật khóc nói. 'Cô không có làm gì mà'
_Được rồi. Mọi chuyện dừng lại ở đây. Chuyện này sau ngày thi pháp sư cấp S của hội sẽ bàn luận lại. Năm nay Gray , Natsu , Juvia , Wendy , Cana ..... ( quên ai nữa rồi ) sẽ tham gia.
Cả hội im lặng.
Một tuần sau
Tuy mater đã nói vậy nhưng thật lòng cô biết mọi người không tin tưởng mình. Họ đang cố làm lơ cô. Trừ nhóm Erza và Lôi thần tộc thì mọi người đều giữ khoảng cách với cô. Hôm nay là ngày thi pháp sư cấp S chị Cana nhờ cô cùng thi. Cô rất vui khi chị ấy nói chị ấy cũng tin cô. Cô quyết định sẽ cố hết sức bảo vệ chị ấy. Nhất định.
Tua......tua..........tua.....
Trên Thiên Lang đảo.
_Lucy. Xin lỗi cô chuyện hôm đó. Chỉ là tôi quá kích thôi. Chuyện đó thật xin lỗi.
Lisana quay ra nói với cô. Tất nhiên cô vui mừng nở nụ cười tươi tắn.
_Không sao. Mọi chuyện qua rồi.
Từ xa nhón Erza định nói chuyện với Lucy thì thấy Lucy cùng Lisana đang nói chuyện. Cả nhóm lại gần nghe cuộc đối thoại vì tò mò.
_Lucy cô có thể luyện tập với tôi không ??
Lisana ngại ngùng mở miệng.
_Hả nhưng....
_Không sao đâu. Cô cứ dùng gì đó đấu với tôi đi. Tôi tin chắc mình sẽ thắng.
Lisana khuôn mặt cười ( giả tạo ) nhìn Lucy.
Cô cũng vui vẻ chấp nhận.
_Vậy tôi sẽ dùng roi này. Lisana cô cố tránh nhé. Tôi bắt đầu đây.
_Được.
Viu....viu....viu
Chát....chát....chát.
_Aaaa. Lucy đừng mà aa
Lisana hét lên thảm thiết.
Cô lại đơ người.
_Lisana cô......
Rầm....
*phốc*
Cô té ngã phun ra ngụm máu khó tin nhìn Natsu đã đánh mình. Ngọn lửa đỏ rực cháy trên lưng cô.
Gray vội lao ra dùng băng dập tắt lửa. Tức giận nhìn Natsu cùng Lisana.
_Natsu cậu lại dám đả thương đồng đội.
Natsu lạnh lùng quay lại.
_Kẻ đả thương đồng đội thì không còn là người của Fairy Tail.
Cô nhìn nụ cười đê tiện của Lisana thì hiểu ra mọi chuyện. Níu tay Gray lại hổn hển hỏi.
_Natsu cậu không hối hận.
_Tôi hối hận. Lucy tôi thật hối hận vì đã dắt cô vào hội.
Cô cười.
_Được. Lisana đừng tưởng làm vậy thì không ai biết gì. Sẽ có ngày tất cả sẽ bại lộ. Giấy không gói được lửa cô biết chứ.
Cô lạnh lùng nói rồi đứng lên. Phía lưng bị cháy để lại cái thẹo dài gần nữa lưng nhìn rất ghê người. Nhưng cô không quan tâm bước đi.
_Lucy
Cả bọn Erza gọi.
Cô quay lại
_Mọi người yên tâm. Em không sao đâu. Em sẽ chờ mọi người khi mọi người thi về. Nói với chị Cana em xin lỗi và để người khác thay cho em đi.
Cô nói rồi quay đi.
Lisana thì còn đang bận ngất xỉu diễn trò cho Natsu xem. Nhóm Erza rất tức giận nhưng không thể làm gì. Bên kia nhóm Lôi thần tộc cũng thấy tất cả.
Tg:
Mì : sao sao. Mọi người thấy đk kg ?? Cho cmt để biế nha. Tối mát nha mọi người
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lucy harem ] Thiên Thần Cánh Đen.
RandomThấy hay và iu nhân vật Lucy của anime Fairy Tail mún chị ý có harem. vẫn cách vào cũ rích là Lisana hại Lucy. Vào đọc và cho thêm ý kiến nhak mọi người 😘😘