Ngày rời khỏi

3.9K 103 6
                                    

Những ngày trên Thiên Lang đảo cô đã cố tình cách xa khỏi hội. Cô cứ đi mãi về phía trước trong vô hồn và trống rỗng. Tại sao mọi người như vậy ? Tại sao không tin cô ??? Tại sao cô ta hại cô ? Bây giờ.....cô còn gì ? Mất rồi. Tất cả, nực cười. Từ lúc bắt đầu cô đã có gì chứ. Hội mạnh nhất Fiore , gia đình? Tại sao tim đau nhói như vậy ? Cô ........rất yêu họ mà.
Lúc đi cô cứ miên man suy nghĩ. Nghĩ đến nỗi không biết mình đang ở đâu. Bỗng phía trước có tiếng hét quen thuộc.
    _Aaaa Natsu mau đánh đuổi nó đi.
    _Không được. Da của nó quá cứng. Lisana mau trả thứ đó cho nó đi nếu không chúng ta sẽ chết đó.
    _Không được. Thứ này rất quý. Nó có thể hỗ trợ cho hội của chúng ta. Mau chạy thôi.
    _Được.
Họ đang chạy thì thấy một cô gái. Cô có mái tóc màu nắng dài tung bay trong cơn gió nhẹ , đôi mắt chocolate lung linh giữa nắng. Cả người cô dưới ánh nắng như một thiên sứ giữa trần làm hai người thoáng ngây người.
    _Lu.....cy
Natsu lẩm bẩm.
    _Lucy là cậu sao.? .....mìn...h.....
Lisana vừa thấy Luch thì ngẩn người tỏ vẻ sợ sệch lui về phía sau.
Lucy thấy họ đang bị truy đuổi thì theo thói quen gọi tinh linh ra giúp đỡ.
    _Hãy mở ra cánh cổng cung sư tử Leo.
Vầng sáng vây quanh leo được triệu tập làm động tác chào với Lucy.
    _Lucy. Em vẫn xinh đẹp như ngày nào.
    _Bớt tán gái đi. Leo xử con đó được không ?
Anh ( leo)nhìn con quái vật hình kì kì lại xấu xí thì ghét bỏ dùng ma pháp đánh tới. Nhưng da con quái vật quá dày nên anh phải lại gần.
Giữa lúc đang gần thắng thì
*bùm*
    _Leoooo
Lucy la lên.
Leo tan biến từ từ
    _Lucy. Xin lỗi. Do tôi không cẩn thận tôi không thể tiếp tục ở lại đây xin lỗi Lucy.
Cô nắm chìa khóa Leo thì thầm.
    _Không phải lỗi của cậu.
*Chát*
Lisana ôm mặt.
    _Cô....c...ô dám đánh tôi ?
Natsu im lặng.
Lucy lườm cô ta. Giọng băng lãnh nói
    _Cô dám tấn công tinh linh của tôi ?
Cô ta bâng khuân chối lẹ.
    _Là..m làm gì có. Lucy xin lỗi tôi chỉ muốn giúp Leo nhưng không ngờ lại.....
    _Lucy...cậu tha thứ cho Lis đi. Cậu ấy chỉ....
Natsu giọng ngày càng nhỏ. Rồi im bặt.
Lucy im lặng bước đi.
Nhưng con quái vật lại tỉnh lại. Nó rống lên rồi đuổi hướng Lisana. Cô ta hoảng loạn, ánh mắt độc ác chọi viên ngọc qua hướng Lucy.
Cô chỉ thấy một viên ngọc màu tím trước mặt theo quán tính cầm lấy. Nhưng khi nhìn nụ cười của Lisana và con quái vật đâm hướng mình thì cô biết. A ha. Cô bị thủ tiêu rồi.
Sầm một cái mắt cô tối đen lại. Thân hình cô cùng con quái vật lao xuống vách núi kèm theo tiếng la của Natsu.
    _Lucyyyyyyyy
Lisana đắt thắng nhưng cô ta giết người lần đầu  nên sợ hãi đến bủn rủn ngồi sụp xuống.
Cô ta thấy khẩu hình miệng của Lucy khi rơi xuống. Lucy đã nói "Tôi sẽ đến tìm cô" đúng cô ta ( lucy ) nói sẽ tìm cô ( lis ) không thể. Lucy tại mày mà thôi. Lucy tất cả tại mày. Mày đáng chết.
    DƯỚI VÁCH NÚI
Thân hình cô trầy xước. Khắp người toàn máu thịt. Một bên mắt cô còn đang chảy ra máu đỏ diễm lệ.
Ba hôm sau. Trong một cơn mưa lớn cô bị lạnh tỉnh lại  trước mắt mờ nhạt còn đỏ dỏ. Cô cố dùng nước mưa rửa đi. Nhưng cô phát hiện thân mình đau rát , một bên mắt còn không thấy gì. Cô như muốn phát điên lên. Lisana lisana lisana ...... Cô cứ lẩm bẩm cái tên đó điên cuồng cuối cùng kiệt sức ngất đi.
Nhưng cô không biết. Khi cô ngất đi viên ngọc màu tím kì ảo ngày càng chui vào ngay mi tâm cô hình thành văn ấn bên mắt trái. Văn ấn màu tím như cổ tự.

[ Lucy harem ] Thiên Thần Cánh Đen. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ