Tàn tiệc cũng đã sáng. Mọi người cứ chỗ nào nằm , ngồi được là dựa ra ngủ luôn ==
Cô nhìn vậy thì niềm hạnh phúc lại dâng lên. Thật vui khi có đồng đội luôn bên mình. Thật vui khi nhiều người tin tưởng mình.
Cô trở về phòng
Hôm nay cô cũng có rất nhiều quà từ mọi người.
Để coi.....
Levy tặng cô quyển sách của nhà văn Howil mới ra này. Đúng là Levy
Erza là vòng tay kiếm ma thuật. A có 12thanh kiếm. Cái này mới ra phải không ta. Có thể triệu hồi những thanh kiếm trong chiếc vòng tay này ra sử dụng. Nhưng.......đây không phải là kiếm của chị Erza sao ? Chị ấy cho mình luôn à.
A cái này của Gray.........chiếc vòng này nhìn rất quen mắt......a giống với cái mình cho Gray này. ( vô tư thật. Vòng cặp đó chị )
Wendy với Carla là đạo cụ ma thuật sao. Chiếc bút của gió. A có sức mạnh của em ấy trong này.
Gajeel thì tặng..........đao sắt??? Nặng .......nặng quá đi...
Juvia là chiếc nhẫn thủy quái. Triệu hồi nước . Hay thật.
Nhóm lôi thần tộc là viết kí tự ma thuật của Freed và bao tay điện trong suốt của Evergreen với Laxus.
Đây là.............ma thuật ánh sáng của master.... Master vẫn luôn tin tưởng mình.......
Cô ôm lấy bức thư ông viết. Ma thuật ánh sáng này là ông nhờ bạn mình đặt biệt tạo nên. Có nó cô có thể phần nào khắc chế được tử châu ma thuật. Master....ông lúc nào cũng như một người ông của cháu.
Cô lại coi tiếp. Tiếp theo là của Lyon là hoa từ băng. Hoa hồng thật đẹp. Lại rất mát. ==
Sting và Rogue là chiếc nhẫn đôi hai tầng trắng và đen khắc hình rồng. Ma thuật bảo vệ.
Chị Minerva là vòng tay dịch chuyển không gian. Thật tốt.
Yuki là một bộ đồ màu trắng xanh rất đẹp.
Mọi người thật tốt. A còn nữa này......
Cô nhìn chiếc hộp màu đỏ vui vẻ mở ra.......
Gương mặt cô bỗng cứng đờ.
Bên trong là chìa khóa bạc attack cùng dòng chữ xin lỗi. Là của Natsu. Cô đóng tờ giấy lại gương mặt u buồn.
Cô bước lại tấm gương lột bỏ quần áo nhìn vết thẹo ở lưng bên vai.
Cô đọc một dòng thần chú vết thẹo tự biến mất da cô lại như bình thường. Cô lại mở bịt mắt đọc một dòng thần chú khác. Con ngươi mà vàng hình clock hóa thành màu nâu lại. Mọi hận thù cô nghĩ không nên tính cho những ngường vô tội. Bây giờ cô sẽ tạm tha cho họ. Chỉ mong họ đừng đụng chạm tới cô. Cô sẽ làm lại,cố hết mình vì Sabertooth. Vì Sabertooth mà thôi. Còn Lisana cứ để một thời gian nữa. Cô sẽ tính với ả ta sau.
Lại mở quà của các hội khác . Rất rất nhiều quà. Thật thích.
Cô chìm trong niềm vui mà thiếp đi , vào mộng đẹp.
Sáng.....
_Lu_sama
_Lu_sama chị mau dậy đi mà.
Cô nhập nhèm mở mắt......
_Ukm~...... Yuki em tìm chị có việc gì sao ?
_Lu_sama chúng ta lên đường đi du lịch a. Sắp tới đại hội ma thuật rồi. Chúng ta sẽ ra biển chơi sau đó là tập luyện ma thuật. Năm trước chị không có ở đây Fairy Tail đã giành hạnh nhất đó. Mà tại sau năm đó chị không trở về cùng với Fairy Tail vậy ?
_Vì chị không ở cùng một chỗ với bọn họ. Yuki em không hiểu đâu. Có những thứ chị không muốn nói tới. Yuki bây giờ chị là thành viên của Sabertooth.
Cô vừa là VSCN vừa vui vẻ nói.
Yuki vui vẻ gật đầu như giã tỏi.
_Đúng chị là thành viên của Sabertooth là người mà em yêu quý kính trọng.
Cô bước ra nhìn Yuki cười xòa.
_Đi thôi.
Sabertooth
_Sao Lu_chan và Yuki lâu quá vậy. Bọn này phải chờ rất lâu a.
_Sting cậu thôi cằn nhằn đi. Mới 10p mà cậu nói được 57lần câu này rồi đó.
_Fro cũng nghĩ vậy.
_Aye
_Tui cũng thấy vậy.
Sting giật mình.
_Uể Lector cậu cũng vậy sao.
*bốp*
_Sting im lặng một chút cho chị nhờ.
Sting ôm đầu
_Dạ
Cánh cửa mở ra. Cô cùng Yuki bước vào.
_Chào mọi người.
Mọi người đồng thanh.
_Chào Lu_chan , Yuki. Đi vui vẻ nhá cả nhóm.
_Được. Tạm biệt mọi người.
Sân ga
Sting mà Rogue ôm nhau run run.
_Chúng ta phải đi bằng tàu thật sao.
Đồng thanh
_Đúng vậy
Ôm.nhau khóc ròng.
_Khôngggg
Và bị Minerva đá vào trong.
Tình hình bên trong.
_Oẹ.........oẹ
_Oẹ...oẹ...........oẹ.....c......cứu.....
Lucy thở dài
_Đúng là sát long nhân có thù hằn với tàu xe ha.
Minerva
_Kệ tụi nó đi.
_Nhưng em thấy tội bọn họ quá.
_Lu_sama chỉ cần em là được. Mặc kệ họ đi.
_Nghe Lu_chan nói cũng thấy tội chúng nó thật. Rogue lại đây.
Rogue ráng lếch lại.
_Nằm xuống đi.
Oạch.......
Anh Rogue bất tỉnh nhân sự.
Lucy buồn cười nhìn Sting đang run như cầy sấy nhìn chị Minerva.
_Sting. Cậu lại đây.
Sting vui vẻ lót lót "lếch" lại tự động nằm trên đùi Lucy.
Thật là chuyến đi gian nan nhưng lại nhiều màu hồng cùng tia sét với ai đó khi cứ bị Yuki lườm nguýt suốt chuyến xe 6tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lucy harem ] Thiên Thần Cánh Đen.
RandomThấy hay và iu nhân vật Lucy của anime Fairy Tail mún chị ý có harem. vẫn cách vào cũ rích là Lisana hại Lucy. Vào đọc và cho thêm ý kiến nhak mọi người 😘😘