Hôm nay cô mặc bộ đồ ( như trên ) vào trong hội Sabertooth.
_Chào mọi người.
_Zô chào Lucy
Tuy huy ấn hội Fairy Tail vẫn còn nhưng mọi người vẫn xem cô như một phần của Sabertooth từ đầu. Cô cũng xem họ như gia đình mình. Hai hôm nay cô bận sắp xếp nhà. Hiện cô đang sống cùng Yukino vì nhà em ấy gần hội và rộng rãi hơn hẳn.
_Yokino đâu sao em lại đi một mình vậy Lu_Chan
_À Yuki em ấy còn đang ngủ. Em ấy rề quá nên em lén đi trước.
*Rầm*
_Lu_Sama sao chị lại bỏ em.
Yuki khóc ròng.
Lu cùng Min nhìn nhau. Chả là hai hôm nay Yuki bám Lu nhà ta như bám váy vợ mới cưới làm Sting và Rogue cũng không có cơ hội đi riêng với cô.
_Lu_chan. Hôm nay em đi đến đó sao?
Minerva lo lắng hỏi.
Cô cười nhẹ
_Không sao đâu chị. Em ổn thật mà. Master sẽ hiểu thôi. Còn Fairy Tail trừ nhóm Erza thì em không còn xem họ là gia đình rồi.
_Lu_Sama chị cool quá.
Cô nhìn Yuki chảy mồ hôi hột. Cô rất muốn hỏi là Yuki em làm sao vậy. Nhưng suy lại thì không nên hỏi.
_Yuki em làm sao vậy ? Sao cứ đeo theo Lu_chan vậy ??
Sting và Rogue đồng thanh.
*Bốp* *Binh* *Chát* *Bụp* *Rầm*
Và hai anh song long nằm dài. Yuki phủi tay rồi quay lại nhìn cô cười tươi.
_Lu_sama chúng ta đi thôi.
Đó. Hiểu sao không nên hỏi chưa. Là vì Yuki sẽ xử lí bạn tận tình nếu bạn hỏi câu hỏi đó.
Fairy Tail
*Rầm*
Cánh cửa thứ N bị phá tan.
_Ai dám phá cửa nhà chúng ta.
Ngoài cửa Sting ngẩn cao đầu la to.
_Là Sting của Sabertooth.
Xì xầm xì xầm.
_Oj Sting ,Rogue, Yukino, Fro , Lector và......
Cậu con trai tóc màu hoa đào bước lên chào hỏi. Nhưng khi nhìn tới Lucy cậu giọng như biến mất. Cậu không thể tin nhìn chằm chằm cô. Cô còn sống. Thật, cô đang trước mặt cậu. Người mặc áo choàng đó là cô.
Cô liếc nhìn người cô đã dành lòng tin nhiều nhất, người đồng đội mà cô tin tưởng nhất từng cùng cô ta hại cô mà nở nụ cười trào phúng. Cô im lặng bước qua cậu đến chỗ phòng của Master.
_Chào master.
Cô đứng trước bàn làm việc của ông.
Ông kinh ngạc.
_Là con sao Lucy. Thứ trong người con...
Cô gỡ mũ trùm xuống. Mái tóc vàng như ánh nắng xen lẫn vài lọn màu tím khói ma mị.
_Tử châu. Trong lúc gặp nạn con đã hấp thụ nó trong vô thức. Ông yên tâm. Con đã điều khiển được nó rồi.
Ông gật đầu.
_Nhưng sức mạnh của nó.... Con không nên sử dụng nó.
Cô gật đầu cười nhẹ.
_Con biết Master. Sức mạnh thời gian. Đánh đổi là chính mình.
Nhưng ông không biết cô còn một sức mạnh khác. Hấp thụ ma thuật. Cô có thể hấp thu lượng ma thuật của người khác và chuyển hóa thành ma thuật của chính mình. Nhưng chỉ có thể sử dụng hai lần. Do ma thuật của cô đã bị phong ấn một phần vì chú nghữ. Cô đã tự phong ấn nó. Vì nếu không cô sẽ bị nó điều khiển và chết.Nhưng nếu ma thuật của cô tăng lên thì cô có thể hoàn toàn điều khiển nó rồi. Cô tự quyết tâm phải mạnh hơn nữa.
_Chuyện con và Lis.....
_ Master yên tâm. Con biết master khó xử nên hôm nay con đến để rời khỏi hội.
_Lucy con không cần làm vậy. Vì Lisana con bé mới về hội khó tránh khỏi mọi người muốn đứng về phía nó. Theo thời gian sẽ không sao đâu. Lisana con bé thực chất không độc ác như vậy.
_Con biết. Nhưng ông không nên nói cô ta không độc ác hai đại loại vậy. Cô ta độc ác hay không tự con hiểu được. Nếu cô ta không độc ác cô ta sẽ không vu hãm con. Nếu cô ta không độc ác sẽ không hại con bị mất một mắt và xém mất luôn cái mạng này . Ông lại coi lại con đã làm gì cô ta? Nếu được chọn lại thì con sẽ bóp chết cô ta ở edolas mặc cho ai có ý kiến.
Cô vừa nói vừa bóp nát hồ sơ của mình ở Fairy Tail. Hồ sơ hóa bột phấn bay khắp nơi.
Cô quay bước đi. Vừa tới cửa ông nhẹ thở ra nói
_Lucy. Ta biết ta không có quyền nhưng nếu được ta mong con hãy nhẹ tay với nó và hội.
Cô đứng lại gật nhẹ đầu.
_Những người vô tộ sẽ không đụng đến.
Rồi cô bước ra ngoài.
Ông lắc đầu thở dài.
_Lu_sama
Vừa ra là cái cục tròn tròn trắng trắng liền nhào vào lòng cô. Cô nhẹ tách Yuki ra rồi nhìn. Cái hội đang thành bãi chiến trường.
Gajeel đánh với Rogue , Natsu đánh với Sting , Yuki ôm chặt cô......
_.......
_.......
_Dừng lại đi bốn người. Bốn người phá tan hội mất.
Giọng nói giả tạo của Lisana vang lên.
Nhưng rất tiếc họ đang hăng say hay nói khó nghe là họ không thèm để ý.
*Bụp* *Bang* *Bốp *Binh* *Choang* *Rầm* *Rắc*.......
Sau một hồi tiếng động
_Haiz . lại tốn tiền sửa chữa hội rồi.
_Hội còn đang khó khăn a.
_Hội chúng ta đang thiếu thốn đó.
_...............
Cô xoa trán. Nhẹ nhàng lên tiếng.
_Sting , Rogue
Sting và Rogue nghe giọng cô thì liền quay lại như mèo thấy mỡ chạy đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lucy harem ] Thiên Thần Cánh Đen.
RandomThấy hay và iu nhân vật Lucy của anime Fairy Tail mún chị ý có harem. vẫn cách vào cũ rích là Lisana hại Lucy. Vào đọc và cho thêm ý kiến nhak mọi người 😘😘