Bảy năm sau.
Trên Thiêng Lang đảo. Gần cả hội bị phong ấn đã bảy năm.
Cô cũng đã ngủ suốt bảy năm dài. Nói là ngủ nhưng thực chất trong tiềm thức cô lại rất thanh tỉnh. Trong suốt bảy năm nay cô đã luyện tập trong tinh thần của mình. Viên ngọc châu đó cô cũng đã hấp thụ xong. Tử châu ma thuật thời gian chết chóc. Những vết thương đã hồi phục nhưng vết phỏng do Natsu gây ra không phai tàn. Nó vẫn hiện hữu trên lưng cô. Còn mắt trái của cô chuyển thành màu vàng có hình clock ( đồng hồ ) mái tóc màu vàng xen lẫn vài lọn tím ma mị.
Một tuần sau hội pháp sư Fairy Tail trở về gây nên sự ầm ĩ phồn vinh vốn có. Tuy hội bị mất mác tổn thất nặng nhưng vẫn ổn.
Còn cô hiện đang ở Sabertooth. Chỉ là cô được người đó đưa về Fiore. Sau đó thì gặp Sting Rogue và Yukino cùng hai chú mèo của hội đó đang đi trên đường về hội. Lúc đi ngang thì cái mũi thính của hai sát long nhân bật công tắt và thành công tìm ra cô. Cô bị Yukino lôi vào hội cùng bọn họ. Thành ra bây giờ cô đang ở cùng bọn họ.
_Lucy. Em có muốn quay về Fairy Tail không ? Còn mắt trái của em tại sao lại .....
Cô nhìn chị Minerva cười lắc đầu.
_Em không có ý định về đó. Nơi đó bây giờ với em là xa lạ.
Cô đưa bàn tay có hình huy hiệu Fairy Tail màu hồng lên mân mê. Ánh mắt hơi mê man.
_Lucy_sama chị muốn rời Fairy Tail sao ?
Yukino hơi nắm tay cô lo lắng hỏi.
Cô lắc đầu lại gật đầu.
_Chị bị họ đuổi đi.
_Hả? Tại sao chứ.
Sting và Rogue phía sau đồng thanh lên tiếng.
Cô hơi giật mình. Chỉ tội Yukino bị hai người đẩy ra phía sau. Minerva cười nụ cười ý "ta biết rồi nhá" làm hai sát long nhân rùng mình đen mặt.
Cô đang trong không gian riêng của bản thân nên không chú ý màn gương cung bạt kiếm phía sau của hai người con trai đang "vô tình " liếc xéo phóng lửa điện cho nhau.
_ Lucy_sama vậy chị có muốn gia nhập hội bọn em không ? Tuy không được quen thuộc nhưng coi như bắt đầu vào một ngôi nhà mới.
Yukino ê ẩm đứng dậy phùng má nhìn Lucy nói.
Cô hơi ngạc nhiên nhưng sau đó lại nhỏ tiếng hỏi.
_Như vậy có được không ? Tôi chỉ là người bị đuổi đi. Một ma pháp sư yếu kém.
Pải. Nếu không yếu đuối thì cô sẽ không bị gài bẫy thê thảm đến như vậy. Vì cô quá yếu. Cô phải mạnh mẽ hơn nữa.
_Không sao. Tôi thấy Lucy rất mạnh. Cô gia nhập hội của chúng tôi đi.
Sting và rogue phía sau lại vọt lên. Lần này Yukino đã kịp thời tránh né.
Minerva mỉm cười gật đầu nhìn Lucy.
Cô mỉm cười ôm chặt lấy môi để mình không khóc ra tiếng.
Sting và Rogue hoảng loạn khi thấy cô khóc. Minerva chỉ im lặng vỗ lưng cô. Yukino thì đứng gần nhưng các khoảng với Sting và Rogue ( sợ bị đẩy )
_Nhưng Lucy nè.....
_Sao vậy chị Min
_Nếu muốn xóa dấu ấn hội thì em phải trở lại Fairy Tail.
Minerva khẽ giọng nói.
Cô hơi ngẩn người, lại đưa tay chạm vào miếng băng mắt phía trái với thái độ lạnh lùng. Nhưng sau đó cô điềm nhiên như không gật đầu.
_Không sao. Em ổn
_Làm liền cho nóng. Lucy chúng tôi vui vì người đẹp vào hộiiiii
Cả hội hóng hớt nảy giờ. Giờ lại quẩy như điên khi nghe cô vào hội.
Cô rất hạnh phúc khi nghe học nói vậy. Quyết tâm rời Fairy Tail tăng mạnh mẽ. Cô sẽ bắt đầu lại tại Sabertooth.
Cô nghiêng đầu nở nụ cười như ánh mặt trời tỏa sáng là rung động cả hội. Nam nữ trong hội ngất ngây không hẹn mà đỏ mặt nhìn cô.
Đôi mắ cả hội : " Lucy cô/em/chị sẽ là con mồi của tôi/anh/chị/em.
Thế là Lucy thành mỗi sói con chuẩn bị cho hội sói già à nhầm hội Sabertooth bắt 😂😂
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lucy harem ] Thiên Thần Cánh Đen.
SonstigesThấy hay và iu nhân vật Lucy của anime Fairy Tail mún chị ý có harem. vẫn cách vào cũ rích là Lisana hại Lucy. Vào đọc và cho thêm ý kiến nhak mọi người 😘😘