Taeyeon's POV
It's been a week since magpunta kami sa Mall at Horror house para lang sundan sila Hyoyeon at Chen.Puro kalokohan kasi sila eh.Napasama tuloy ako.
Sa ngayon,nandito kami - with SHINee and F(x) - sa Auditorium ng SMIA.May meeting kasi para sa Foundation Day netong school.
"I bet magpeperform nanaman tayo" - sabi ni Amber habang nakapulupot yung kamay niya sa braso ko.Para tong ahas -___-
"I bet naiirita na yang si Unnie sayo.Makapulupot to kala mo ahas" - Yoona sabay irap.
Natawa nanaman ako. Good job Yoong! ahahah xD
"Selos ka lang eh.Kasi wala si "Luhannie~~~" oha! Gayang gaya!" - pangaasar ni Amber sabay lapit kay Yoona at gaya sa boses niya. "Luhannie~~"
"YAH!!" - Yoona sabay habol sa ngayo'y nagtatakbo nang si Amber.
Napailing nalang kami.Isip bata talaga.
Habang naglalaro ako sa phone ko,may biglang tumabi sa akin.
"Noona,may performance pala tayo mamaya sa restaurant nila Hyung" - bulong sa akin ni Jonghyun
"Anong oras ba?" - bulong ko rin.
Nagtratrabaho kami sa restaurant ni Jaejoong oppa.Malapit na kaibigan namin.Di kas nila alm lahat.
"Mamayang uwian natin.Diretso na daw tayo" - bulong ulit ni Jonghyun
Tumango nalang ako.
Nagulat naman ako ng makita kong nakatingin silang lahat sa amin.
Parang mangangain ng buhay.
"Anong pinagbubulungan niyo?" - tanong ni Sooyoung sabay smirk
"Share naman dyan!" - Key sabay ngiti ng nakakloko.
"Wala!" - sabay naming sigaw ni Jonghyun dahilan para pagtinginan kami.
"Ssshhh!!!" - saway ni Jessica sabay hila sa akin para tumabi sa upuan niya.
Nagulat naman ako ng tumabi sa akin si Sehun.
"Hi Noona! Anong meron?" - Sehun sabay ngiting nakakatunaw.
*O*
Ang gwapo neto...wait..gwapo? *erase* *erase*
"Nandito ka?" - wala sa sarili kong tanong.
"Wala.Picture lang to" - Sehun with his famous poker face.
"Wag ka ngang mag poker face! Nakakarakot ka" - ako sabay tulak sa kanya ng konti.
"Ang hot niya nga tingnan unnie eh" - biglang singit ni Yoona na agad hinila ni Luhan
"Yah! Sinong HOT?!" - parang batang tanong ni Luhan habang naka backhug kay Yoona.
"Ikaw...hehehe" - Yoona sabay kurot sa pisngi ni Luhan
"Get a room!!!Pinapadumi niyo ang inosente naming mga isip!" - sigaw ni Kai sabay upo sa tabi ni Yuri na kasalukuyang kakwentuhan si Minho."Noona! Ako naman kwentuhan mo"
Natawa nalang si Yuri at Minho sa kanya kaya sinali nalang nila sa usapan.
Tiningnan ko silang lahat.
BINABASA MO ANG
When the BAD BOY CASSANOVAS meets the EVIL GANGSTER LADIES [COMPLETED]
FanfictionThis is an EXOSHIDAE Fanfic... Hope you'll support this story :DDD No SoftCopies for now.. SoftCopies will be released when this story is done... ~exoTaeng09 ^^