Tiffany's POV
Nandito kami ngayon sa dorm namin. Ang tagal na pala since last na nakapunta kmi dito.
"Yah! Choi Sooyoung! Para kay Yoona yan!" - narinig ko nanamang sigaw ni Taeyeon kay Sooyoung na kinakain yung chicken soup na para kay Yoona.
Simula kasi ng dumating kami dito ay naging matamlay si Yoona. Ayoko man isipin pero parang buntis sya.
"Konti lang naman eh.Nagugutom na ako!" - pagmamaktol ni Sooyoung
Napatawa naman agad si Taeyeon.
"Sige kainin mo na yan.Lulutuan ko nalang si Yoona " - Taeyeon bago pumunta sa kusina.
Napangiti ako.
3 days na simula ng dumating kami dito.At 3 days na ring tumatayong Parent namin si Taeyeon. Todo ang pag aalaga nya sa amin.Nakakatampo man pero pinaka alagang alaga nya ay si Yoona.
"Fany unnie . Pakibuksan naman ang tv." - sabi ni Yoona habang kumakain ng choco chips.
Medyo ok na sya ngayon.Makulit na ulit.
Pagbukas ko ng tv ay biglang kinuha ni Sunny ang remote.
"Kyaaah! Manood muna tayo ng mcountdown!" - Sunny
Napailing nalang kami.
"Ang ingay mo" - sabi ng bagong gising lang na YulSic
Habang nanonood kami bglang nag commercial.
"Ay bastos -.- " - Hyoyeon
"Ssshhh! " - YoonTaeSic
Commercial :
" They are already known to be the top rookie group of South Korea . Being able to have the most number of fans - local and international; Winning most number of award this year; and sold half a million of albums.They can really be consideres as one of the Best Group of our country. So get ready for their much awaited comeback . Come and Get it , GOT7"
-end of commercial-
"Kyaaah! Ang gwapo!" - Yuri
"Omo! Oo nga! HAHAHA! " - Hyoyeon
—_— " ang weird tlaga ng dalawang to.
"Tara grocery tayo" - Taeyeon bago pumasok ng kwarto nya.
"Ako nalang sasama kay Unnie " - Seohyun.
"Sama kami!" - sigaw nila Yuri at Yoona.
"Sasama ako" - Jessica sabay hikab.
Antukin -.-
---------------------------------
Author's POV
Kakagiling lang ng GOT7 sa company nila. As usual nasermonan nanaman sila ng CEO nla.D naman kasi talaga sila pasaway eh.Sadyang may times lang na lumalabas an pagka pilyo nila.
Kasalukuyan na silang nasa van ng makaramdam ng gutom si Jr.
"Bro nagugutom nako" - bulong ni Jr. kay Jackson.
"Yow! Gutom na daw si Jr. " - sigaw ni Jackson na kasalukuyang naglalaro sa cellphone nya.
Agad naman lumingon ni Mark sa dalawa bago kinalabit si JB na katabi niya.
"Daan muna tayo sa supermarket." - Mark
"Dadaan lang tayo? Di tayo papasok? " - parang ewan na tanong ni Yugyeom kaya agad siyang nabatukan ni Bambam.
"Babo - yah! Syempre papasok tayo" - BamBam
"Ano bibilhin natin dun?" - Yugyeom
"Bibili tayo ng packaging tape tapos itetape namin yang bibig mo! " - sigaw ni Youngjae kay Yugyeom sabay bato kay Yugyeom ng unan.
Natutulog pala kasi ito ng marinig ang ingay ni Yugyeom.
Napailing nalang si Mark sa kalokohan ng mga kaibigan.
Pagdating nila sa supermarket at agad silang nagsuot ng cap at shades para di sila makilala.
"Heto nanaman tayo sa outfit na pang holdaper -.- " - nakasimangot na sabi ni Jr.
Sa kanilang lahat kasi,siya ang bihirang mag shades at cap.
"Di naman pang holdaper to ah." - JB
"Para sayo.Sanay na sanay ka sa ganito eh." - biro ni Jackson sa kaibigan.
"Di naman ah.Maganda lang kasi" - JB
"Para sayo.Holdaper ka eh" - Mark sabay takbo sa likod ni Jr.
Habang nagkwekwentuhan ang magkakaibigan ay narinig nila ang kwentuhan ng ilang kababaihan na medyo malapit sa kanila.
"Nakita nyo ba yun? Abg gaganda nila no?" - girl1
"Di naman ah.May makeup lang kasi" - girl2
"Wag kang ano dyan.Maganda kaya sila" - girl3
"Mukhang retokada" - girl4
"Insecure! Magaganda kaya sila.Kaso may pagka mataray yung dalawa" - girl 1
"Yung maliit?" - girl2
"Makamaliit naman to.Kala mo naman matangkad" - girl3
Nagtawanan naman silang lahat bago napatingin kila Mark.
"Ano tinitingin tingin nyo? Manyak!" - mga babae bago umalis.
Agad naman nainis si Jr.
"Makasabi ng manyak.Hoi! Walang mang mamanyak sayo! Di kayo chicks! Mukha kayong hipon!" - Jr. na pinagtitinginan na.
"Bro chill lang.hahaha" - Mark sabay tawa.
Nagulat naman sila ng biglang may lumapit sa kanila.
"Di nga kayo manyak pero bastos kayo."
---------------------------------------
Jessica's POVPagdating namin sa supermarket ay pinagtitinginan na kami.
Iba talaga pag DYOSA ;)
Habang namimili kami ay bigla namin narinig yung mga babae na mukhang hipon hahaha sorry my bad xD
Mukha naman silang di talaga minamanyak nung mga lalaki dahil walang magkakainteres pero mukhang nainis si Taengoo sa sinigaw nung lalaki.
"Di nga kayo manyak pero bastos kayo " - cold na sabi ni Taeyeon bago lumagpas sa mga lalaki.
"Ano bang problema mo miss?" - sabi nung lalaking pabida ng muscles xD
Pero imbes na sumagot si Taeyeon ay nagdirediretso lang siya.
Agad naman kami sumunod ng triplets (SeoYoonYul) pero napatigil kami ni Taeyeon sa sigaw ni Yuri at Seohyun.
"Taeng!Sica! Si Yoona! " - Yuri
"Unnie! Omo! Ottokhe???" - halatang nagpapanic na sabi ni Seohyun.
Sa sobrang bilis ng pangyayari ay nakita nalang namin si Yoona na binubuhat ng lalaki dahil hinimatay ito at mukha pa itong dinudugo.
"Sumunod nalang kayo sa ****Hospital" - guy na mukhang kasama nung bumubuhat kay Yoona.
Agad naman namin silang sinundan.
Habang nasa byahe ay napaisip ako.
Ano bang nangyayari? Kala ko tapos na ang lahat ng sad times aming magkakaibigan.Pero bakit parang di pa? Wala pa bang ending? Tama mga siguro ang sabi nila ...
" ... Hanggat hindi pa happy,hindi pa ending "
--------------------------------------
End Of Book One
--------------------------------------
Hello readers :)
Gaya ng sabi ko sa inyo ... this is the UPDATE .
Alam kong bitin at magulo pero sinadya ko po ito.
End of book one na.Alam na this !
Read the Author's Note after this for more details :)
Vote && Comment po !
Follow mo na din ako ;)
~exoTaeng09
BINABASA MO ANG
When the BAD BOY CASSANOVAS meets the EVIL GANGSTER LADIES [COMPLETED]
FanfictionThis is an EXOSHIDAE Fanfic... Hope you'll support this story :DDD No SoftCopies for now.. SoftCopies will be released when this story is done... ~exoTaeng09 ^^