Hello readers! Sorry kung ngayon lang ako makakapagUD.Sobrang busy po eh.Ang daming masasakit na nangyari for both Exo and Snsd. I will surely miss Kris,Jessica and Luhan.Wala naman tayo karapatang magalit.Let's just support them.Thank you pala sa mga votes,reads at follow.Grabe.Ngayon ko lang napansin.Thank you sa suporta! *singing Bestie Thank You Very Much* Kaya eto na.Enjoy!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Baekhyun's POV
1 week na ang nakakalipas ng mapunta ako kila Taeyeon.Ano nangyari bago ako mapunta dun? Next time ko na ikukwento.Malalaman niyo rin naman pero di pa ngayon.hehehe.
Nandito kami ngayon sa bahay ng Snsd.Ewan ko sa kanila kung anong naisipan nila at nagkayayaan na magtambay dito -.-
"Kyaaaahhh!!!" - nagulat nalang kami ng magtilian ang girls.
Nasa taas kasi sila tapos kami dito lang sa baba.
"Ano kayang nangyayari dun?" - Chen habang nakatingin sa may hagdan.
"Ka- lalaki mong tao tsismoso ka masyado" - Luhan sabay batok kay Chen
"Ang tanong...tao ba sya?" - biro ni Kai sabay tawa.
Agad naman sumimangot si Chen.
Nakakatawa talaga sila.hahaha.
"Kunwari pa kayo.Alam ko naman na curious din kayo." - Chen aabay smirk
Loko talaga to.Pinaglihi yata to sa kabalastugan eh.Pero totoo naman ang sinabi nya.Curious talaga kami.
Maya- maya pa ay bumaba sila Yoona,Sooyoung at Sunny.
Eh? Nakangiti sila na parang kinikilig?
"Noona..." - panimula ni Chen
Napatingin naman agad sila Yoona.
"Ne?" - YoonSooSun
"Anong meron?" - Chen
"Ahh...kasi nagemail ang BTS sa amin.Nagsorry tapos may iba pang message.Nakakakilig lang.Hihihi" - Sunny
Agad naman nakuyom ni Xiumin ang kamao niya.Pati sila Luhan at Tao halatang nagpipigil ng galit.
"Eh diba mga badboy yun?Naniwala naman kayo agad" - sabi ni Suho
Sakto namang pagbaba ng iba pang girls at mukhang narinig nila yung sinabi ni Suho dahil mukhang nainis yung mga girls.
"Kung kayo nga binigyan namin ng second chance,sila pa kaya" - Tiffany habang nakatingin kay Suho ng masama
"Wala naman masama kung papatawarin niyo sila pero sana..." - di pa natatapos ni Kris yung sasabihin niya ng biglang magsalita si Jessica.
"Alam namin ang ginagawa namin.Unexplain na nila kung bakit nila yun ginawa kaya wag kayong ano dyan..." - cold na sabi ni Jessica sabay irap.
Napatingin naman ako kay Taeyeon na nasa may hagdan lang.Nakaupo. =.= Ang tamad talaga neto.
"Tama na nga yan.Gutom na ako" - Hyoyeon sabay punta sa kitchen.
Nagningning naman yung mga mata nila Yoona,Sooyoung at Taeyeon. Ganito oh *.*
"Yipieee! Food!" - YoonSoo
"Yey! Kyungsoo luto ka na! Manonood akoooo~~~" - pakantang sabi ni Taeyeon bago hilahin si D.O papunta sa kitchen kasunod sila Yoona at Sooyoung.
Napatingin naman silang lahat sa akin.
?_? Problema ng mga to?
"What?" - irita kong tanong
"Nagseselos ka?" - sila
Ano daw? >_<
Ako NAGSESELOS?
Wala sa vocabulary ko ang salitang SELOS.
"OO" - wala sa sarili kong sagot. O.o ? Hala.
Ayan na...
Mangaasar na sila...
5...
4...
3...
2...
1....
"Pwaahhahaha!!!!" - tawa nilang lahat.Kahit nga sila Jessica grabe yung tawa eh.
"Hahaha grabe hahahahhahaha umamin haha ka hahaha din pwahahah" - lakas ng tawa nila oh.Kabagan sana.=_=
Nung napansin nila na naiinis na ako tumahimik na sila.Pero halatang nagpipigil parin yung iba.
"Tapos na kayo?psh." - ako sabay upo sa sofa.
Nasa sahig kasi kami nakaupo lahat kanina kasi naglalaro kami ng domino tapos yung mga girls nakatayo lang.
"Umamin kana kasi kay Taeyeon" - Yuri
"Di ko siya gusto" - sabi ko
"Bahala ka." - Suho sabay tayo at punta sa kitchen
"Baka maunahan ka" - seryosong sabi ni Sehun sabay tayo at sunod kay Suho.
Nagkatinginan naman kaming lahat.
Problema ng dalawang yun?
Nagulat naman ako ng biglang nagring yung phone ko.
Pagtingin ko ...
*** SoYeon calling**
Agad ko naman to inoff.
"Sino yun?" - nagulat naman ako kay Seohyun
"Ha?...ah wala." - medyo kinakabahan kong sagot.
"Alam mo ...Kung ayaw mo umamin kay unnie lumayo ka na.Kasi malay mo umasa siya sayo ng masyado pero di mo kaya.Masakit yun para sa inyo pareho." - Seohyun bago niya pinat yung balikat ko at pumunta sa tabi ni Hyoyeon na kasalukuyang nakikipagtalo kay Chen.
"Mukha kang camel!" - Chen
"Heh! Di ako salamin Monggoloid ka! Chupi ka nga! " - Hyoyeon sabay batok kay Chen bago siya tumakbo papunta sa kitchen.
Natawa nalang ako.Pero di ko maiwasang isipin yung sinabi ni Seohyun.Di ko naman kasi talaga gusto si Taeyeon eh.Mahal ko siya.Iba ang gusto sa mahal.Iba yun!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
To Be Continued...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Waahhh!!! Nakakakilig si Baek! Hahaha.owkay ang imba ko xD Nakakakilig talaga si Baek lalo na sa mga fancams sa KMW.Kung di ko alam na sila ni Taeyeon in real life siguro hanggang ngayon "ultimate fanboy"parin tawag ko sa kanya.Kaso iba na ngayon "Lovely Boyfriend" na siya.Hahaha.
So ayan na....
Ang pinakahihintay na Update xD Sana nagustuhan niyo.Bitin ba? Bawi nalang ako sa next UD which is tomorrow.
Don't forget to Vote and Comment!
Follow moko para masaya! :D
~exoTaeng09
BINABASA MO ANG
When the BAD BOY CASSANOVAS meets the EVIL GANGSTER LADIES [COMPLETED]
FanfictionThis is an EXOSHIDAE Fanfic... Hope you'll support this story :DDD No SoftCopies for now.. SoftCopies will be released when this story is done... ~exoTaeng09 ^^