Chapter 9

20.5K 535 24
                                    

Waaahhh!! Sorry ngayon lang ako nag UD.

Ang sabi ko diba dapat kahapon?

Sorry po...>_<

Nakatulog ako eh..

Sorry talaga..

Eto na ang UD ko.

Puno ng misteryo..LOL xD

Enjoy reading ^^

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

3rd Person POV  

"ChiHoon?!" - Taeyeon ng makita ang ang isang gwapong lalaki na nakaupo sa gilid ng feild ng SMIA.  

'Anong ginagawa niya dito?' - isip ni Taeyeon habang nakatitig sa gwapong lalaki na may blonde na buhok.'Mukhang di niya ako narinig ah.Puntahan ko kaya?'  

Lalapit na sana si Taeyeon sa lalaki ng biglang may tumawag sa kanya.  

"Miss!" - ???  

-------------------------------------------------------------------  

ChiHoon's POV  

Ako si Lee ChiHoon.Ang kababata at guy bestfriend dati ni Taeyeon.Nagtataka siguro kayo kung bakit may "DATI" ? Nag-away kasi kami ni Taeyeon dati dahil sa girlfriend ko 3 years ago.Ayaw kasi nila sa isa't isa.Basta nalalaman niyo rin kung bakit.  

Kanina ko pa sinusundan si Taeyeon.Kasama ko ang kaibigan ko.  

Kanina ko pa siya gusto lapitan at yakapin kaso di pa ako handa.  

Simula nung nakipagbreak sakin si Mikki saka ko lang narealize na sobrang halaga pala talaga ni Taeyeon sa akin.  

For the past 3 years,madalas ko siyang pinapanood sa malayo.Kahit na maraming umaaligid sa akin na mga magagandang babae,iba parin talaga si Taeyeon.  

Nagkaroon ako ng mga flings pero walang serious relationships.  

Minsan nga niloloko na ako ng mga kaibigan ko eh.  

Baka daw bakla lang talaga ako.  

Psh -___-  

As if naman na mababakla ako sa mga yon.  

Eh mas gwapo pa ako sa kanila eh ^___^ Hehehe.  

Yabang ba?  

Totoo naman ah.  

"Bro,ano ba ginagawa natin dito?May chicks ka bang pinopormahan dyan sa malaking bahay?" - tanong ni Taejun.  

Nandito kami ngayon sa subdivision nila Taeyeon.Medyo malapit sa bahay nila Taeyeon.(2 houses ang pagitan)  

"Bakit ba/Reklamo ka ng reklamo! Edi sana di ka nalang sumama" - sermon ko sa kanya.  

"Sorry naman bro.Kasi naman eh.Talo pa natin ang stalker neto.Tsktsk" - Taejun  

"Ang daldal mo! Nga pala.Nasan sila Wang Zi?" - tanong ko.  

"Malay ko.Baka may gang fight nanamang aattendan" - sagot ni Taejun sabay kuha ng cellphone niya kasi may tumatawag yata.  

When the BAD BOY CASSANOVAS meets the EVIL GANGSTER LADIES [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon