Vùng đất linh hồn 2

1.3K 65 12
                                    

Chihiro và Chiriko lạc nhau . Toàn thân của  Chihiro bây giờ đang mờ dần đi trong thấy . Cô hối hả chạy đi đâu mất . Quá lo sợ rằng mình sẽ biến mất , khi ấy cô nhớ lại lúc trước Haku từng cho cô một trái nho của thế giới này nhưng ko hề biến thành heo mà ngược lại đằng khác .

Cô suy nghĩ lại một hồi và kết luận . Nếu ăn mà ko có sự cho phép sẽ bị trừng phạt nhưng nếu được người của thế giới này cho thì ko sao . Cô đứng dậy và chạy đi tìm giúp đỡ nhưng do cô là con người và họ luôn nói cô bốc mùi con người nên họ rất ghét và xua đuổi cô .

_ Chihiro : Làm ơn giúp tôi với .

_ Biến đi . Đồ bốc mùi .

Cô đứng ngay một tiệm thịt . Cô van xin nhưng vô ích . Cô gần như sắp khóc và rồi một cái bóng đen ăn trong tiệm nắm tay cô và đưa cho cô một miếng thịt . Cô vui mừng và cúi đầu cám ơn liên tục . Ăn rồi cô mới thấy nó rất là ngon , thử hỏi sao ba mẹ cô lúc đó ăn liên tục không ngừng . Cô trở lại bình thường và típ theo cô quyết định tới nhà tắm của bà Yubaba .

Về phần của Chiriko . Khi bị nước cuốn trôi đi trong tình trạng bất tỉnh . Chiriko cứ nghĩ mình sắp chết .

Sau cơn hôn mê , cô tỉnh dậy và hướng nhìn trần nhà rồi ngồi dậy xoa đầu đang nhức của mình . Cô ko bít mình đang ở đâu nhưng lại nhớ rằng mình bị nước cuốn trôi đi mất và lạc Chihiro .

_ Chiriko : Đây là đâu đây ?

Lạch cạch .

Tiếng cánh cửa mở ra và một cái bóng đen mang mặt nạ dị thường xuất hiện cùng với cái miệng to lớn ngay giữa bụng . Mặt cô xanh lè.

_ Chiriko : Ư... ư.... MAAAAAAAAA .

Cô quá sợ hãi mà ngã ngửa ra khỏi cái giường và té đập đầu xuống sàn .

_ Chiriko : Ui da .....

_ A....a....a

Con bóng đen đó tiến lại chỗ cũa cô nhưng sợ quá nên cô đã lùi lại sát vách.

_ Chiriko : Tha cho tôi đi.... tôi còn trẻ chưa mún chết. Tui ko mún bị giết đâu 😭😭😭

Cô liên tục khóc òa ra làm con đó ko dám tới gần nữa , nó để cái chén cháo trên bàn rồi đi ra khỏi phòng . Cô mở mắt ra và nhìn lại.

_ Chiriko : Ơ....

Cô ko thấy con đó nữa và nó còn để lại chén cháo nóng hổi cho cô . Ko bít có gì trong đó hay ko nhưng cô vì quá đói nên đã nếm thử , thấy rất ngon nên cầm lun húp một hơi . Cô ăn sạch bách rồi típ tục nhìn ra cửa sổ xem xung quanh . Nơi này chỉ toàn là một sương mù dày đặc ko thấy gì .

_ Chiriko : Nơi này là địa ngục sao ? Làm mình ớn quá .

Cô khẽ run người và xoay người lại quyết định ra khỏi căn phòng xem xét xung quanh . Cô rón rén đi khẽ để ko bị phát hiện .

_ A....a...

Một lần nữa con đó xuất hiện từ su lưng của cô làm cô giật mình mà co giò chạy xuống lầu , cô vấp té và cái mông của cô bị ê liên hồi từng bậc thang . Cô ngồi dậy và xoa cái mông đáng thương của mình .

_ Chiriko : Ui da. Cái mông tội nghiệp của tui .

_ Cô gái tỉnh rồi hả .

Nghe được giọng nói của ai đó , cô vui mừng ngước lên tính hỏi . Nhưng mặt cô lần nữa đơ ra . Một bà già với cái đầu bự tổ chảng mặc chiếc áo xanh đậm đang ngồi quay sợi . Một lần nữa quá sốc nên cô xỉu tập hai .

Còn típ

( haku X chihiro)( Vô Diện X chiriko) Vùng đất linh hồn P. 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ