Vùng đất linh hồn 1

2.1K 63 2
                                    

Một quá khứ ko thể nào quên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Một quá khứ ko thể nào quên . Chihiro bây giờ đã 19 tuổi , đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp . Cô mặc dù cho tới bây giờ vẫn chưa thể quen được nơi thôn này nhưng ít ra cô có một người bạn tên là Chiriko ( hình trên) . Cô bạn này cũng là người từ thành phố xuống và cũng rất khó thích nghi với mọi thứ ở thôn . Hai người gặp nhau là lúc lớp 10 và ngay lúc ấy đã trở thành bạn thân khi nào ko hay bít . Họ bắt đầu lên đại học nên họ đã cùng nhau tìm một nhà trọ trên thành phố để tiếp tục việc học của mình .

_ Chiriko : Chihiro . Nhìn nè , nhóm chúng ta phải làm một ngoại khóa về phong cảnh rừng xanh .

_ Chihiro : Phong cảnh rừng xanh hả ? Hay là vào công viên ?

_ Chiriko : Nhảm quá . Cái đó mà là rừng hả .

_ Chihiro :..... À đúng rồi . Chúng ta về thôn đi .

_ Chiriko : Làm gì........ à à hiểu cậu nói gì rồi . Nào cùng bắt xe đi thôi .

Hai người có một tiết ngoái khóa với chủ đề phong cảnh rừng xanh . Họ chuẩn bị mọi thứ và đón xa buýt đi về thôn . Khoảng 4 tiếng sau , họ đã tới nơi . Trước khi đi vào rừng , họ đã ghé thăm gia đình mình trước rồi mới đi tiếp .

Sau khi thăm hỏi xong thì hai người dắt nhau đi sâu vào rừng để chụp hình . Chihiro bỗng dưng ngơ ngác , thấy thế Chiriko mới khiều cô .

_ Chiriko : Nè Chihiro . Làm sao vậy ?

_ Chihiro : Ko có gì.... tớ có cảm giác rất quen thuộc ở đây .

_ Chiriko : Thế sao ? Thôi đc rồi . Chúng ta đi sâu hơn nữa xem sao .

Chiriko lôi cô đi sâu hơn nữa . Càng đi cô càng nhìn quen hơn rất nhìu .

_ Chiriko : Xem nè Chihiro . Có cái hầm nè .

Bất chợt Chihiro chạy ngay trước mặt nhìn kĩ cái đường hầm . Nơi này vốn chưa hề có ai đặt chân tới .

_ Chihiro : Là nó . Mình nhớ ra rồi .

_ Chiriko : Nhớ gì . A nè chờ mình với Chihiro .

Bỗng dưng Chihiro chạy một mạch vào trong làm Chiriko phải chạy theo cho kịp . Chiriko vừa chạy vừa để ý xung quanh , đây rất giống với một nhà toa tàu lửa bị bỏ hoang từ lâu . Vừa bước ra khỏi đó thì Chiriko tròn to mắt nhìn mọi thứ . Một cánh đồng rộng lớn bao phủ nhìu cỏ dại đang lay lay theo gió . Tiếng suối nước róc rách từ khe nhỏ, những đám mây xoáy trắng xóa đi theo hướng gió  . Cô ko ngờ lại có phong cảnh đẹp như vậy .

_ Chiriko : Waaaaa đẹp ghê nơi lun . Nè Chi..... ặc... lại nữa rồi . Chờ tớ với .

Một lần nữa mới xoay lại là Chihiro chạy thẳng lên bên kia làm cô phải chạy hộc hơi tiếp nữa . Ko biết vì cái gì mà lại làm Chihiro có vẻ khẩn trương như thế chứ . Càng đi cô càng thấy nhìu quầy hàng ko bóng người nhưng lại có nhìu thức ăn ngon còn nóng hổi .

_ Chiriko : nhìn ngon thật .... có nên ăn thử ko ta !!!!

Chiriko thèm thuồng chảy nước miếng mún ăn thử . Nhưng may mắn rằng khi ấy Chihiro đã chặn lại kịp thời .

_ Chihiro : đừng có ăn .

_ Chiriko :Hả ? sao ko đc ăn ?

_ Chihiro : Vì......

_ Chiriko : .....Thôi đc rồi . Dù gì cũng là đồ của người ta . Mình ăn mà ko báo trước cũng có lỗi thật .
_ Chihiro : Chiriko nè . Nếu mình nói đây là vùng đất của linh hồn thì cậu có tin hay ko ?

Mặt Chiriko bỗng chốc ngáo ra .

_ Chiriko : Ý cậu là.... * xanh mặt*

_ Chihiro : Nếu mà cậu ăn thì sẽ bị các linh hồn biến cậu thành heo đó .

_ Chiriko :Sặc...... nơi này có ma hả . Thôi thôi mau về đi Chihiro .

Chiriko vốn rất sợ ma . Nên thấy các gian hàng ko bóng người và với câu nói của Chihiro làm cô đủ sợ hãi mà muốn lôi con bạn về nhưng Chihiro lại ko chịu , một mực muốn ở đây tìm một thứ . Chiriko ko hỉu nổi , trời bỗng dưng gần tối . Các lồng đèn bắt đầu bật lên .

_ Chihiro : Tới lúc rồi sao .

_ Chiriko : Yaaaaaaa có maaa . Chạy đi .

Chiriko mặt xanh lè ôm đầu mà chạy về bỏ Chihiro lại một mình à nhầm quên kéo con bạn theo . Khi cô chạy được tới đồng cỏ thì mực nước từ đâu dâng lên và rồi cuốn cô đi theo dòng nước . Chihiro cố gắng gọi to tên của cô nhưng ko thấy cô ngoi lên . Ngay cả cô vốn ko bít bơi nên cô đã bất tĩnh và mặc cho dòng nước cuốn đi xa .

_ Chihiro : CHIRIKOOOOOOO . TRẢ LỜI TỚ ĐI .

Chihiro cứ gọi mãi nhưng vô ích . Hình ảnh ấy lần nữa bắt đầu . Chính là chiếc thuyền xa hoa lộng lẫy ấy . Khi nhìn lại thì toàn thân cô đang dần mờ đi  . Chihiro một phần lo sợ và một phần lo cho Chiriko vì rất có thể cô bạn của mình cũng giống như mình .

   Còn tiếp .

( haku X chihiro)( Vô Diện X chiriko) Vùng đất linh hồn P. 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ