Chương 32
Xe một đường chạy đến Ngự thành hội sở, Hàn Kỳ bị bắt xuống xe cùng bọn họ vào một cái phòng. Phòng bố trí thực lịch sự tao nhã lãng mạn, lấy hồng sắc vi làm chủ, trên bàn cơm trưng đầy hoa hồng cùng giá cắm nến bằng bạc, trên bàn trà cụ trong suốt lấp lánh.
Lý Duy Thâm cười đem hắn đẩy ngồi tại trên ghế, sau đó chính mình ngồi đối diện mở bình rượu đỏ rót. Cười nói: "Ta đâu thích cường bách người, đối với ngươi quả thật cũng là rất có hứng thú, nhưng ngươi cũng đừng nghĩ đạp lên mặt ta. Ngươi tự nguyện tốt nhất, hợp ta liền quá, không hợp cũng hảo tụ hảo tán! Nhưng trước ngươi vẫn luôn giỡn ta, xong quay đầu liền cùng chọn họ Chu, đây không phải là đánh mặt ta sao?"
Hàn Kỳ trầm mặc không nói, Lý Duy Thâm nhìn hắn trong chốc lát còn nói: "Ngươi cùng y có thể hảo bao lâu thời gian? Nói thật Chu thị sớm hay muộn cũng thuộc về ta, đến lúc đó ngươi còn cùng hắn ăn ngủ đầu đường? Chính ngươi hảo hảo ngẫm lại."
Hàn Kỳ nghe xong ánh mắt có chút kỳ quái, Chu thị có vấn đề cũng sẽ không rơi xuống trong tay ngươi đi?
Lý Duy Thâm nhìn đến trong mắt của hắn hoài nghi không khỏi có chút tức giận, lại có chút đắc ý nói: "Ngươi không biết đi, Chu thị chia hoa hồng cho Thành Kiến dùng bạo lực dẫn đến chết người, trong thành phố yêu cầu nghiêm tra, hiện tại toàn bộ công trình đều bị giữ, đến lúc đó không chỉ có giai đoạn trước tài chính quăng vào không trở lại, chỉ sợ toàn bộ hoa hồng đều đừng nghĩ lấy! Như thế nào, ngươi còn muốn cùng y một chỗ?"
Hàn Kỳ không để ý đến hắn, trực tiếp hỏi: "Ngươi đem tỷ của ta làm sao vậy?"
Lý Duy Thâm đầu tiên là sửng sốt, tiện đà cười to: "Ta có thể đem một cái tiểu cô nương thế nào?"
Sau đó giơ lên chén rượu quơ quơ nói: "Ta chỉ là hy vọng có thể cùng ngươi hảo hảo nói chuyện, ta nói rồi ta không thích cường bách người, cho nên ta hy vọng ngươi có thể hảo hảo suy nghĩ một chút, ngươi đều có thể tiếp thu Chu tổng vậy tại sao không thể tiếp thu ta đâu?"
Hàn Kỳ cau mày nghiêm túc nói: "Lý tiên sinh, đầu tiên ta cùng Chu tổng không có bất cứ quan hệ nào, tiếp theo ta cũng không tiếp thu ngài, chúng ta không phải người cùng thế giới, ta không tiếp thụ được không có tình cảm mà quan hệ, ngài yêu cầu chính là cái bạn giường, nhưng ta cũng không thích hợp."
Lý Duy Thâm nghe xong cười to: "Ngươi là cùng với ta nói tình cảm sao? Đi a, ta đối với ngươi rất có tình cảm, ta thích ngươi a?"
Hàn Kỳ nhíu mày, nói: "Ta cảm thấy chúng ta nói không cùng một chuyện, ý tưởng của ngài theo ta không hợp lý, nếu có thể nói ta muốn rời đi trước."
"Đến đây một chuyến rượu uống chưa hết, đồ ăn cũng chưa động một chút, điều này làm cho ta thật mất mặt a!" Lý Duy Thâm không có trực tiếp ngăn cản.
Hàn Kỳ nhìn thoáng qua chất lỏng màu đỏ sậm, tâm tình có chút lo lắng, hắn đương nhiên không dám uống rượu Lý Duy Thâm rót, nhưng dưới loại tình huống này hắn lại không có cách nào khác cự tuyệt. Vì thế nghĩ nghĩ chỉ có thể kiên trì nói: "Lý tiên sinh, ta đối cồn mẫn cảm, cho nên..."
Lý Duy Thâm nghe xong mỉm cười, nói: "Ngươi xem ngươi, cần phải bức ta dùng sức mạnh, ta tuy rằng nói qua không thích cường bách người khác, khá vậy người nọ cũng thức thời có phải hay không? Ngươi đã không nghĩ uống vậy đừng uống, dù sao cũng không cần phải hay không?"
Hàn Kỳ nghe xong cả kinh, trực giác không ổn, đứng lên muốn đi, lại lập tức bị người phía sau bịt khăn lụa trắng lên mũi hắn.
"Ngô..." Hàn Kỳ kịch liệt giãy dụa, hai cái hắc y nhân gắt gao đè lại hắn, cảm giác vựng huyễn chậm rãi đánh úp lại, Hàn Kỳ tại ngất xỉu một khắc trước hung tợn nhìn về phía Lý Duy Thâm, Lý Duy Thâm nhẹ nuốt một hơi rượu đỏ, ánh mắt có chút châm chọc có chút lạnh như băng nhìn về phía hắn, tựa như đang nhìn một cái con kiến giãy dụa.
Chu Minh Hàm gần đây có chút tâm sức lao lực quá độ, đầu tiên là hoa hồng nháo ra cường sách sự kiện, tiện đà Vi sơn hồ bệnh viện lại ra sự cố chữa bệnh, người nhà người chết tại cửa bệnh viện lập linh đường, Chu Minh Hàm có tâm can thiệp lại đều bị mắng trở về, làm cho Chu thị gần đây thanh danh đại suy sút.
Chu Minh Hàm ngồi ở trước bàn làm việc nhu nhu mi tâm, ma xui quỷ khiến lại có ý nghĩ ngày đó tại Vi sơn tự cầu thẻ. Lúc này mới vừa qua khỏi nguyên đán liền ra nhiều chuyện như vậy, thật đúng là sự nghiệp có khó khăn a!
Vừa định xong việc, y dưới đáy lòng mắng "Gặp quỷ"! Cái kia không nói, hoa hồng sự kiện kia khẳng định có người ở sau lưng giở trò quỷ, cùng cái kia Lão hòa thượng có cái gì quan hệ? Chẳng lẽ hắn còn thật sẽ tính ra?
Chu Minh Hàm càng nghĩ càng cảm thấy buồn cười, vừa ý để rồi lại có chút do dự.
Lúc này Diệp Cẩn gõ cửa, không đợi hắn lên tiếng trả lời liền vào c, nói: "Thị báo chiều phóng viên đến bệnh viện."
Chu Minh Hàm nhất thời cảm thấy nhức đầu, trực tiếp liền hỏi: "Ai cho bọn hắn lá gan đi?"
Diệp Cẩn do dự một chút nói: "Nói là Tống thị trưởng yêu cầu phải cấp thị dân một cái công đạo."
Chu Minh Hàm cười lạnh: "Hắn như thế nào không phải nhận hối lộ việc cấp thị dân một cái công đạo?"
Lại hỏi: "Rốt cuộc xảy ra chuyện gì? Tại sao lại nháo tai nạn chết người?"
Diệp Cẩn bất đắc dĩ nói: "Nam nhân say rượu gây ra tai nạn xe cộ, đưa đến bệnh viện liền chết, còn chưa có tiến phòng cấp cứu đã chết, trước sau không đến năm phút đồng hồ, vốn là cũng không có gì, gia nhân lĩnh di thể trở về đi xử lý hậu sự. Nhưng hôm nay bỗng nhiên liền nháo đến bệnh viện, nói là chúng ta chậm trễ trị liệu, tại bệnh viện nháo túi bụi."
"Có chứng cớ sao?" Chu Minh Hàm hỏi.
"Có băng ghi hình, băng ghi hình trên có đồng hồ báo biểu hiện thời gian, quả thật không vượt qua năm phút đồng hồ. Bất quá ta phỏng chừng bọn họ sẽ không báo cái này, ngày hôm qua tiểu báo nâng giá gì đều biến mất. Lão bản, ta cảm thấy là có người cố ý gây sự, kia gia nhân ngày hôm qua còn không có phản ứng gì, hôm nay bỗng nhiên sẽ nháo sự, cũng quá rõ ràng."
"Thôi, người đều đã chết, có thể giải quyết riêng liền giải quyết riêng."
Diệp Cẩn nghe xong lại nhíu mày, nói: "Nhưng này sao làm đối bệnh viện danh dự tổn thất quá lớn."
"Nếu bọn họ thật sự không đồng ý liền công bố băng ghi hình, hoa hồng thế nào?"
Diệp Cẩn thu liễm mắt nói: "Phụ trách phá bỏ và dời đi nơi khác Triệu Bảo Cường không có tìm được, đã muốn tại hiệp thương bồi thường."
"Ân, hảo hảo nói, điều kiện có thể khai hậu đãi chút, đừng lại đem sự nháo lớn."
Diệp Cẩn gật gật đầu, bỗng nhiên lại muốn đến cái gì, có chút do dự. Chu Minh Hàm thấy hỏi: "Như thế nào? Còn có việc?"
Diệp Cẩn nghĩ nghĩ vẫn là quyết định nói ra: "Vừa rồi đi ngang qua y khoa đại phụ cận khi thấy Lý Duy Thâm đem đứa bé kia mang đi, hắn giống như... Không nguyện ý."
Chu Minh Hàm nghe xong đầu "Ông" một tiếng, vội lớn tiếng chất vấn: "Ngươi như thế nào không đuổi theo đi?"
Diệp Cẩn khó xử nói: "Lão bản, gần đây việc này thực rõ ràng là Lý gia cùng họ Tống gia bày trò quỷ, lúc này chúng ta vẫn là không cần cùng Lý gia chính diện chống lại tương đối hảo, Tống Viễn Giang dù sao cũng là thị trưởng, lại là nhạc phụ tương lai Lý Duy Thâm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi Hàn Kỳ
Mystery / ThrillerPost chỉ để thoả mãn nhu cầu đọc offline của bản thần, khi editor yêu cầu thì mình sẽ gỡ xuống. Thể loại: hiện đại trọng sinh, sinh tử, tình hữu độc chung, cường thủ hào đoạt, ngạo kiều lạnh lùng thụ X phúc hắc trung khuyển công. Edit: Hương Tử Nhân...