11->20

21.8K 837 484
                                    

Chương 11: Giác ngộ

Hàn Quốc Văn dọc đường trở về đều tâm sự nặng nề, khiến Lâm Hoài Trung tưởng bởi vì con nhà hắn làm gẫy tay Hàn Kỳ, cả đường đi cảm xúc đều không tốt, nghĩ thầm về nhà nhất định hảo hảo giáo huấn tiểu tử thúi kia!

Chờ bọn hắn về đến Hàn gia thôn thì trời đã tối rồi, Lâm Hoài Trung ở cách đây còn hơn hai mươi phút đi đường, Lý Thục Mai cầm cái đèn pin đưa cho hắn để trên đường dùng.

Lâm Hoài Trung vội nói cám ơn cũng lần nữa tỏ vẻ về nhà sẽ hảo hảo giáo huấn tên tiểu tử kia, Lý Thục Mai nhìn hắn cấp tiền thuốc men còn mua một túi táo lớn, bánh bích quy, cũng không khỏi thở dài, đem đồ vật lấy ra một nửa gói lại đưa cho hắn nói: "Lâm đại ca a! Này nhà ai sống qua ngày cũng không dễ dàng, mấy thứ này chúng ta sao có thể lấy hết được? Nghe Lâm đại tẩu nói nhà ngươi có đến ba đứa nhỏ! Cầm chút trở về cấp lũ trẻ ăn đi!"

Lâm Hoài Trung vội chối từ: "Này sao được? Mua cho thằng bé nhà cô ăn, tôi sao có thể mang về? Không nên không nên!"

"Cầm!" Lý Thục Mai mặc kệ, cứng rắn nhét trong ngực hắn!

"Cầm đi!" Hàn Quốc Văn cất kỹ xe trở về nói, "Cũng tốn của anh không ít tiền!"

Lâm Hoài Trung chối từ, có chút ngượng ngùng nói: "Không tốn ! Không tốn a ! Đều là tiểu tử nhà của chúng ta gây ra chuyện này!"

Tiễn bước Lâm Hoài Trung, Lý Thục Mai liền phát hiện Hàn Quốc Văn vẫn luôn rầu rĩ không vui liền có chút buồn bực: "Làm sao vậy? Không phải nói cánh tay không có chuyện gì sao? Trưng cái mặt cho ai nhìn a?"

Hàn Quốc Văn tay cầm thuốc lá hồi lâu không hút, buồn bã lên tiếng: "Mình này, anh cảm thấy em trước kia nói quá đúng! Anh chính là quá nghe lời cha mẹ , cho nên mới vô dụng như vậy!"

Lý Thục Mai nghe xong liền cả kinh, trước kia chính mình nói với hắn lời này khi hắn còn giận đến hai ngày, hôm nay sao tự dưng?
" Anh làm sao vậy? Xảy ra chuyện gì?"

"Em nói đúng! Không phải không giúp anh cả cùng chú ba bọn họ, mà là phải xem giúp như thế nào! Không thể chúng ta ở nhà tranh vách đất khổ sở qua ngày, bọn họ lại dùng tiền của mình xây nhà ngói mà ở! Con cái bọn họ khỏe mạnh hoàn hảo còn muốn thi cấp 3, con của chúng ta lại... Mắc bệnh đều bị khinh thường!" Nói đến đây Hàn Quốc Văn lại có chút nghẹn ngào.

Lý Thục Mai có chút hoảng hốt, đôi mắt cũng đỏ : "Anh hôm nay xảy ra chuyện gì a? Trở về nói mấy chuyện này! Trước kia không phải còn không cho em nói sao?"

"Anh hôm nay đi tìm bác sĩ Lưu, hỏi một chút về chuyện phẫu thuật của nhị Mao."

Lý Thục Mai cả kinh, có chút lo lắng lại có chút chờ đợi hỏi: "Bác sĩ nói gì?"

" Bác sĩ nói bảy năm trước nên phẫu thuật luôn, còn nói hiện tại không biết đứa nhỏ rốt cuộc là nam hay là nữ, chỉ sợ về sau khả năng phải thành nữ, đứa nhỏ sẽ không tiếp thụ được!"

"Như thế nào, tại sao có thể như vậy! Rõ ràng chính là nam a?" Lý Thục Mai thất thố nói.

"Ai!" Hàn Quốc Văn thật mạnh thở dài, đáp: "Nói là cần kiểm tra xác nhận nhiễm sắc thể gì gì đó! Em nói nếu lúc trước có tiền phẫu thuật làm luôn không phải sẽ không phát sinh ngần ấy chuyện?"

Trọng sinh chi Hàn KỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ