Chương 53
Hoàng hôn
Chu Minh Hàm trở lại chùa chiền đúng lúc lão gia tử đang cùng phương trượng chơi cờ, thấy y đến đây đầu cũng chưa nâng, ông dùng khóe mắt tà liếc y một cái, nói: "Trở lại?"
Chu Minh Hàm đột nhiên cả kinh, tổng cảm thấy lão gia tử lời này lộ ra nồng đậm chất vấn, giống như lão biết cái gì đó, vì thế không khỏi liền cân nhắc hàm xúc ý tứ trong đó đến.
Lão gia tử thấy y không trả lời, không khỏi ngẩng đầu nhìn y một cái, sau đó hừ lạnh một tiếng, mắng: "Ngươi cầm cái chai plastic làm gì chứ?"
Chu Minh Hàm không khỏi cúi đầu nhìn nhìn trong tay cái chai, sau đó xấu hổ cười cười, nói: "Không có gì, tùy chỗ loạn ném rác rưởi không tốt."
Lão gia tử nghe xong lại là hừ lạnh, phương trượng thấy thế hạ xuống một nước cờ, lão nhìn khắp nơi nói: "Chu thí chủ tâm tồn thiện niệm, thực hảo thực hảo."
Chu Minh Hàm không lời gì để nói, này cùng thiện niệm có cái lông gà quan hệ nào a! Lão gia tử lại là một tiếng hừ lạnh, Chu Minh Hàm bất đắc dĩ, từ y buổi sáng đến nơi đây sau lão gia tử liền vẫn luôn âm dương quái khí, đây là làm sao vậy?
Vì thế y thành khẩn đề nghị đạo: "Gia gia, ngài cổ họng làm sao vậy? Có phải là không thoải mái hay không a? Nếu không gọi điện thoại cấp Lưu thầy thuốc đến xem?"
Lão gia tử vừa nghe lập tức phẫn nộ: "Ngươi cách ta xa một chút ta liền thư thái! Ngươi nói ngươi hôm nay tới làm chi?"
Chu Minh Hàm cảm thấy cả kinh, sau đó vội mặt không đổi sắc cười nói: "Ta có thể tới làm chi, ngài đều tại trên núi trụ hơn phân nửa tháng, ta có thể không tới thăm ngươi một chút sao?"
"Ngươi tới xem ta?" Lão gia tử vừa nghe liền nổi giận, "Ngươi sáng sớm liền mất hồn mất vía ..."
"Thí chủ, " Phương trượng chậm rì rì ngắt lời ông, nói: "Mắt thấy cũng chính ngọ, vừa vặn lão nạp phải đi cấp du khách giải đoán săm, không bằng cùng đi?"
Lão gia tử nhất thời hỏa khí hạ xuống, bình ổn một chút giận dữ nói: "Vậy làm phiền đại sư."
Nói xong hướng Chu Minh Hàm hừ lạnh một tiếng, nói thầm: "Trước kia cũng không gặp ngươi như vậy hiếu thuận quá."
Chu Minh Hàm ánh mắt lợi hại nhếch lên, xem ra lão gia tử quả nhiên là biết cái gì, vì thế bước lên phía trước nói: "Gia gia, ta..."
"Được rồi đừng bước lại đây, thấy liền phiền!" Lão gia tử khoát tay chặn lại y muốn nói.
Chờ đi xa phương trượng mới khuyên nhủ: "Hết thảy đều có duyên pháp, thí chủ đã thấy rồi đó."
Lão gia tử nghe xong thở dài, than: "Ai, như thế nào cố tình thích cái nam nhân, này không phải tuyệt hậu Chu gia chúng ta sao? Xem ra năm đó cái kia du tăng đoán cho là quả nhiên chuẩn a!"
Nói xong lại lắc đầu nói: "Thôi, nhìn Minh Hàm như vậy, phỏng chừng đứa bé kia hôm nay cũng tới. Ta phải đi hảo hảo nhìn xem, rốt cuộc là dạng gì người, có thể đem y mê thành cái dạng này."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi Hàn Kỳ
Misterio / SuspensoPost chỉ để thoả mãn nhu cầu đọc offline của bản thần, khi editor yêu cầu thì mình sẽ gỡ xuống. Thể loại: hiện đại trọng sinh, sinh tử, tình hữu độc chung, cường thủ hào đoạt, ngạo kiều lạnh lùng thụ X phúc hắc trung khuyển công. Edit: Hương Tử Nhân...