first♡

19 0 0
                                    

Simula bata pa lang kami magkaibigan na kami di bali magkababata kami.

nung una kaibigan lang talaga ang turing ko sa knya at kaibigan lg talaga yun pero nung tumagal hindi ko na maintindihan yung nararamadaman ko sa tuwing lalapit sya sakin diko mapigilang mahiya hindi naman ako dati ganto hindi ko na talaga alam nangyayari sakin.

Hay nako ano kayang ginawa sakin nung babaeng amazona na yun?!sabay tawa.

Kung ano ano na naman pumapasok sa isip kooooo!si shasha kaseee eh!bat ba diko sya maalis sa isip ko kahit ngayon lg!

Sinipa nya yung pinto.

*Pack*

Wahhhhhhhhh!

Tsk!amazona nga talaga syaaa walang katok katok!sabay nagpout ako.

Tumabe sya sakin!

Putekkk!ano ba tong nararamdaman koooo!pusooo stop!pusoooo stop!

HAHAHA!sorry naaaa kaibigan kong dway na pogi!ikaw naman oh!wag ka ngang mag pout dyannn!ang cute mo e!di ako sanay!sabay sabi ni trisha 
*tas sabay pisil sa pisngi ko*

Parang namumula na ata koo....

wahhhh!di pede toh!inalis ko agad ung kamay nya sa pisngi ko sabay yuko.

Uy dway?may problema ba?sabi nya.

Diko tuloy alam kung anong sasabihin koooo wahhhh!bat ba kaseeee akooo nagkakaganto.

A-ah walaaaa!ansakit kase ng pisil mo sa pisngi ko!sabay tawa.

parang naiinis na sya,sabay hampas sa braso koooo!

Aray!amazona talaga tong babaeng to pero kahit ganun gusto ko pa din ang isang tulad nya.

Naiinis na nga sya,tas biglang nagpout wahhhh ang kyut!

Ang kyut kyut talaga nya pag naiinis o nagpapout sya!

HAHAHAHA! hindi ko tuloy mapigilang tumawa.

Habang ako tawa ng tawa,pero sya inis na inis pa din.

Shasha!!dway!!sigaw ni mama.

Hysss sa wakas!tinawag din kami ni mama kung hindi baka kung ano pang magawa sakin ng amazona kong bestfriend.

Nauna sya bumaba at sumunod naman ako.

Anak dway,shasha?miryenda na kau!naghanda ako ng sandwich with ham and juice *nakangiting sabi ni mama*

Kimmie!miryenda kana din.*mahinahong sabi ni mama*

Opo mama*sabi ni kimmie*

*Umupo sya sa tabi ko sabay kain*

Ayaw kasi ni mama na sinisigawan to si kimmie.

Tita amy mukang masarap yan ah!sabat ni trisha.

Hay nakoo antakaw talaga nitong amazonang toh e!sabat ko sabay tawa.

*Hinampas nya naman ako sa braso*

Habang ako inaasar ko sya,si mama at kimmie nakangiti mukang may ibig sabihin yun ah,kaya tinigilan ko na ang pang aasar ko sa kanya.

Kuya bat ka tumigil?ang cute nyo ko kayang tignan*sabi ni kimmie*

Hyss kahit kailan talaga toh si kimmie e.

*Naspeechless kaming dalawa ni trisha*

*Kumain na lang kami ng kumain*

Parang may dumaan tuloy na anghel sa sobrang tahimik.

Sige lang anak,pakabusog kayooo.aalis lang ako sandali pupunta lang ako sa lola mo,paki bantayan na din si kimmie.*sabay sabi ni mama*

Hysss buti na lang nagsalita na si mama,baka kung hindi kanina pa kami ganto.

Opo mama.ingat po,iloveyou!

Iloveyoutoo anak!*nakangiting sabi nya*

Ingat din po tita amy!sabat ni trisha

Salamat  trishaaa!pakabusog lang kayo ni dway,kimmie!sabi ni mama.

Walang anuman po,opo tita*nakangiting sabi nya*

*Ngumiti din si mama*

Bunso?kimmie aalis muna si mama!sabi ni mama.

Mama pasalubong ko po ah,sabay lapit kay mama at kiniss nya si mama sa pisngi ganun din naman ang ginawa ni mama.

*Umalis na si mama*

Umupo ulit sa tabi ko si kimmie at kumain na din sya.

Habang itong amazonang bestfriend ko kain pa din ng kain,kahit kailan talaga antakaw nya!

Kumain na din ako,nakaramdam na kase ako ng gutom.

Matagal tagal din kaming nagkwentuhan at napagplanuhan namin na pumuntang park para maigala na din si kimmie at makapaggala na din kami.

Tuwang tuwa naman si kimmie dahil gagala,basta talaga pag gagala gooo sya.

Inayos na muna namin yung mga pinagkainan namin,wala naman kasi si yaya ngayon,dahil magbabakasyon daw muna sya sa probinsya nila....

*Natapos na din kami sa pag aayos ng pinagkainan namin*

Napagisipan namin na maglakad na lang kase malapit lapit lang namin dito sa bahay namin yung park.

*Nagsimula na nga kaming magkalad*











Author nyong kyut♡

Kamsamnida po sa pagbasaaa!♡^_^
Iloveyouu!💓i hope you enjoy hehe.











Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 25, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Bestfriend Or More?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon