Two:Partner

1.1K 47 5
                                    

RHEA POV.

[Ringtone music:When she cries- Nightcore play nyu para exciting]

"Urgh!! Ang aga pa eh! Halos hinde pa ako nakatulog!!" Tapos kinuha ko yung phone ko sa side table at sinagot yung tawag..

"Yes hello? Who's there?"

**ahh ma'am Tiffany? Si luisa po ito.. Kasi po... Kailangan kayo ni Mrs.Phia for photoshoot..** kaya napaupo ako kaagad..

"What!? Bat hinde mo sinabi!? Bat ngayon lang? What time to start photoshooting?!" Tapos tinignan ko yung clock sa side table.. 7:35 am na...

**8:15 o 'clock magsisimula... Dapat daw po makarating na daw po kayo ng 7:55 may sasabihin pa daw po kasi siya.. Sorry po kasi ngayon nya lang po sinabi saakin ehh.. Sorry po ma'am tiffany..**

"OK lang.. Sige you wait me.." Tapos agad ako tumayo sa higaan tska hinablot yung tuwalya sa pinto at tumakbo na papuntang CR at agad nang naligo.... Nung matapos ako maligo. Agad na ako nagayos at agad nang lumabas ng kwarto..

"Saan punta?" Tanong ni kuya habang nakaupo sa sofa nagbabasa ng comics..

"Late na ako sa photoshooting!!" Tapos agad ako lumabas ng bahay..

"Sino maghahatid sayo!?" Sigaw ni kuya..

"Kahit ako na! Kaya ko na! Sige kuya. Bye! Uuwi ako ng maaga!" Tapos nag flying kiss pa ako sakanya tska na tumakbo papuntang sasakyan.. 7:46 na kaya!

"Ano bayan kasi hinde kasi sinabi kaagad !" Tapos binatakbo ko ng mabilis yung kotse ko..

Excuse day ako ngayon sa klase. Ewan ko kina kuya kung papasok ba sila oh hinde? Dahil kahapon! Nakakainis yang jeon na yan! Ang kapal ng mukha na ipamukha saakin na gusto ko siya!! Haha! Never ako magkakagusto sa panget na yun! Tapos sabi pa saakin ng denrix ba yun.. Boyfriend ko raw siya!? What the!! Kung sana yung crush kong si keiv eh!! Yiee!! Kinikilig ako kahapon! Dahil tinulungan nya ako kahapon! Tapos kinindatan pa nya ako kahapon! Wah! Sana magkita kami.. Kahit galit ako sa grupo nila... Hinde muna ako magpapahalata na gusto ko siya...

"Yes! Umabot sa oras!!" Tapos hininto ko yung kotse ko sa parking lot at tska ko nakita si marisa and Luisa..

"Bilisan nyu po naghihintay na po si Mrs.phia ma'am.." Tapos tinapik ko yung balikat niya tska sabay nang pumunta kay mrs. Phia...

*tok*tok*tok*

"Open! Come in!" Tapos pumasok ako yung dalawang kaibigan ko nasa labas at pumunta na silang room ko..

Ms.Maldita Meets The 7 boys(On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon