Four:Crush or Enemy?

859 41 13
                                    

Dedicated by :svnsxfr salamat po sa pag-gawa ng cover, Cute and amazing  Tnx po ulit^__^
~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•
"Luisa!!" Sigaw ko habang papalapit sakanya.. Nandito siya mag-isa sa tabing dagat.. Umiiyak.. I knew it! Dahil lang naman kay keil ang PLAYBOTH ng school este ang PLAYBOY sa pito..

Nung nakalapit ako sakanya rinig na yung iyak nya..

"Tiffany, Bakit ganun!? Ang sakit! Na lokohin ka ng taong pinaglaruan ka lang!?" Tapos umupo ako sa tabi niya..

"Ganun talaga pag nag mahal ang isang tao.. At tska ako bahala sayo.. Pag-babayaran nya toh!" Tapos tinapik-tapik ko yung likod nya.

"But wait.. Marami sila... At sabi ng kapit bahay namin.. Wala daw hihigit sakanila.. At mas lalo na babae ka. Hinde mo sila kaya.. Kaya huwag na.. Ok lang... Basta may isang SPARK members ako naging ex-Boyfriend.. Ang pinaka PLAYBOY sakanila!" Nanggigil na sagot ni luisa.

"Kumalma ka.. Ako na bahala doon.. Don't worry !Kayang kaya ko sila.. May kuya ako.. May mga kaibigan ako at makakaya ko yun kung matutulungan ako ng mga yun"tapos ngumisi ako.. At si luisa pinunasan yung mga luha sa mata..

"Basta... Nandito kami.. Nandito ang mga kaibigan mo.. Nandito kami para sayo.." Tapos ngumiti na siya kahit na malungkot parin ang kanyang damdamin..

"Alam mo kahit na Maldita ako.. Hinde parin mawawala ang pagtitiwala ko sainyo.." Tapos tumango-tango siya..

"Ikaw lang naman ang manager kong maganda eh.. At kahit minsan hinde mo inaway ang mga taga-trabaho natin.. Lagi mo nga sila pinapasaya eh. Na kahit salbahe ka.. Huhulaan ko.. Mag mamahal ka rin?" Nagulat ako doon ah.. Magmamahal?

"Magmamahal? Hay! Ayoko sa ganyan.. Alam mo naman.. Masakit masaktan.. Tulad ng pagkawala ng tatay ko.. Diba.. Doon palang ang sakit na.. Pano pa kaya sa lovelife ko? Baka nga walang magkagusto saakin eh.." Tapos tinignan nya yung ulo ko..

Ms.Maldita Meets The 7 boys(On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon