Si Kim. Nandito si Kim. Nandito si Franco. bakit sya nandito sa pamamahay ko? Bakit sya sumama sa bestfriend ko? "Bes? Okay ka lang? Bakit namutla ka? Uyy!! Bes!! Gumalaw ka! Bakit nanigas ka?! uy! Sumagot ka naman!" It's Andrea.
"H-ha? A-ano.... Kasi...... Uhm....." Yan lang nasabi ko kasi..... Ah basta! Naaalala ko yung Past namin eh!
"Ano?! Hay nako! Ipapakilala ko nalang sya sayo. Bes si Kim Franco Parsario ay Boylet ko. Niligawan nya ako for 6 months.simula nung nasa Rizal pa kami nakatira..." Pinutol ni Kim yung sinabi nya.
"Babe. I know her. She's my bestfriend. But dati yun." Hindi ko alam kung ano ng nangyayari bakit ako umiiyak? Pinahid ni Andrea yung luha ko. Basang basa na agad yung baba ko. Bakit? Bakit Bestfriend ko pa? Bakit si Andrea pa? Bakit? Walanghiya kang Franco ka! Napaiwas ako ng tingin. "alam mo bes mukhang hindi tayo magsasabay ngayon. Sge pasok na kayo sumama bigla kasi pakiramdam ko eh." Ang sakit lang kasi may nararamdaman pa ako kay Franco then malalaman ko sila na pala ni Andrea? That hurt me much. He knows my Weakness. Sana pala hindi ko na pinakita. Umalis nalang sila dun sa bahay na may halong pagtataka ang mukha. Che! Magsama kayo! Buset.
"Nak? Anong nangyare??"
YOU ARE READING
You and I
Fiksi RemajaHi guys sana magustuhan nyo tong storya kong ewan ko kung first time o Third o Second? A Basta! Sana magustuhan nyo! Hehe. ;)