<<HANNAH NOAH POV>>
''huy !! babae ...iniisip mo na naman sya??'' tanong ni Cynthia sakin, andito kami sa Canteen ngayon break na kasi namin
''eeee..... naman best!!'' sagot ko sa kanya nag da-daydream pa ako eh!! ako nga pala si Hannah NOah Garsia ...mapag mahal syempre...,mabait, makiulit,at nroken hearted,di pako nakakapag MOVE-ON ..mahal ko parin sya eh!!
''huy!! nakikinig kaba??'' galit na sabi ni best...
''sorry!! ano bayun??'' tanong ko.... ehh!! hayz...,nakita ko na naman ang anking EX ...(>.<)
''hay!! yaan na nga..oo nga pala best may project tayo??'' ha?? project ano naman kaya yun !! alam ko wala eh!! ano!! nakinig naman ako kanina ha!! may project pala kami?? (?_______?)
''ano??'' tanong ko naman (?.______________?)
''project natin...................................ay...........................
MAG MOVE-ON.........GETS MO??''
SH*T..best sinigaw pa talaga yun ha.....hayz!! tapos projesct ay mag mo-move-on ...no way,di ko kaya (-_____-)
''eeeeehhhh.best naman di ko kaya'' iling-iling kong sabi sa kanya di ko talaga kaya!!
''hindi...,,,kaya mo !! in 2 weeks dapat nakapag move-on kana'' ANO?? (O.O) 2 weeks..dapat nakapg move-on nako.awwwwwwwwwwwwaaaaaaaaaaahhhh ...diko kaya yun...
''best naman ..di ko talaga kaya yan'' sabi ko ulit...,, eh!! di ko talaga kaya mahal na mahal ko kaya yun
''hindi in 2 weeks dapat no awkward feelings pag nag-uusap na kayo ,..dapat totally move-on kana ...gets??'' hala nag-walk-out sya iniwan nako ...eh!! pano?? anong gagawin ko paano??waaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhh
napa salumbaba ako sa lamesa dito sa canteen at nag-iisip kuna paano?? mag momove-on?? naaninag ko ang EX kong si Jeremy Rico Santos na kasama nya nag girl friend nya...masaya sila..nagtatawanan ..nagkukulitan..habang ako?? eto nakatingin...nasasaktan...deserve ko na bang maging masaya ..kasi sya masaya na eh!! ako rin dapat/......diba??
<<a/n: hanggang dito po muna oh!! pabasa poooooooooo...heeheheeheheh
ano kayang mangyayari may tutulong kaya sa kanya??>>
vote and commenttttttttttttttttttt
BINABASA MO ANG
MOVE-ON
FanfictionPANO KUNG HINDI KA MAKA MOVE-ON TAPOS MAY TUTULUNG DAW SYO...AT DI NYA SINASABING MAHAL KA NYA... AT NANG MALAMAN MUNG MAHAL MU NARIN SYA AT BIGLANG DARATING ANG EX MO AT GUSTO NYANG MAGING KAYO?? WOW HABA NG HAIRRRRRRRRR... (^______________^)