CJ??

41 2 0
                                    

<<hannah noah pov>>

(T____T)   umalis nako sa Canteen dahil tuluyan na talagang maluluha ako at ayoko nang umiyak sa harap nya!!!

''ouch''   anshakit nun ahh!! aray ko.... natumba ako kasi may nabangga ako...Ouch....

''sorry miss''   sabi nya at inalalayan ako patayo ..pag tingi ko Oh!! MY ...THe Romantic Guy in this school...okay?? he is so handsome and gentleman...

''th--thanks''   sabi ko at aalis na dapat ako .....

''gusto mo tulungan kitang mag move-on??''    ha?? ano daw??...paki-ulit?? nabingi yata ako??

''ha??''   ano ulit sabi nya ?? di talaga nag sink-in eh??

''gusto mong tulungan kitang mag move-on??''   ha?? sya?? tutulungan ako mag move-on??sya na romantic guy?? di  nga??

''ha?? t-talaga??''nauutal ako...di ko pa sya masyadong kilala ...tutulungan nya ko??...talaga??

''oo, willing ako!! starting tomorrow ...bye''...at yun wala na sya di pa talaga nag sisink-in sakin yun....naalog yata brain ko ...pero bukas may katulong nakong mag move-on??...hayzzz....asan naba yung best friend ko... pumunta nalang akong room andun ata yun...

''best!!!  may tutulong na saking mag move-on''  bungad ko pag-upo ko sa tabi nya...

''ha??talaga sino??''  tanong nya excited..

''yung Romantic Guy ng School na to...si....si.....si...------''   di ko na tinuloy sino bayun ??di ko kilala eh!!

''si christopher James Reyes, wow !! talaga??''   masayang sabi nya kilala pala nya eh!!

''pero best??, di ko naman kilala yun eh!! at lalong di ako makakapag move-on ng 2 weeks lang''   sabi ko kay best...two weeks di o kaya tapos yun pa tutulong sakin di ko nga kilala eh!!

''kaya mo trust me!!, and oo nga pala, aalis ako 2 weeks ako mawawala kaya....dapat pag-uwi ko ..no feeling for your EX ..okay''  tapos aalis pa sya hala?? huhuhuhuhu (T____T) ayoko na!!?? talaga ...

''pero best??'' sabi ko eh!! wala na kong kasama..

''no more buts..,andyan naman si CJ eh!!tutulungan ka nya trust him'' sabi nya eh!! sino daw CJ??''

''ha??CJ??'' tanong ko sino yun?? (?___?)

''hay, Christopher James poh!!'' ah!! eh!! ayoko dun di ako makapag move-on ...

''mamaya na ang flight ko ha!! good luck best, trust himmakakapag move-on ka'' at yun niyakap nya nako...waaaaahhhhh...aalis na sya...huhuhuhuhuhu

''bye best, see you ...2 weeks okay??'' pag papaalala nya sakin

''opo!!MOve-on hanggang 2 weeks huhuhuhu...i will miss you'' niyakap ko ulit sya waaaaahhhhh...(T___T) umalis narin sya nag paalam na pala sya sa mga teacher dito...ako iyun kinig sa lesson hanggang uwian....

<<A/N:  waaaaaaaaaaaahhhh.....kawawa naman sya makaka move-on kaya si Noah?? hayz!!....VOTE AND COMMENT PLEASEEEEEEEEEEEEE>>

MOVE-ONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon