(hannah noah pov)
(KINABUKASAN::)
YAWN!!! .... hay!!..umaga na pla at simula na ng pag mo-move-on ko...!! hay!! antokkkkkkkkk pakooooooooooo.......
nag-ayos nako ng sarili ko syempre
naligo
nagsipiliyo
nag bihis
at bumaba na para mag eat ng breakfast at ready nako pumasok sa school....
PARANG HAYYYZZZZ!!!
oo na takot nakong mag move-on eh!! minahal ko kasi ng sobra .... tumungo nako sa school at may umakbay sa akin pag tingin ko si
CJ
pala... (-___-)
''sila naba??''
''bagay sila''
''oo,ang sweet''
grabe naman mga tao dito pero buti hindi mga negative ang SINABI NILA...KUNDI AY...!! TANGGAL BIBIG NILA SAKIN... hehehehehh jowk lang... (^_____^)
'' bagay daw tayo!!...'' bulong nya naman sakin habang nag lalakad kami..., nakaakbay parin sya sakin ha!! (-___-)
''che,quiet...kung ayaw mong matanggal ang kamay mo!!'' pag babanta ko sa kanya ..eh!! ano sya BAGAY DAW KAMI ??
''ayaw mo yun, bagay tayo'' bulong ulit nya ...grrr (>_________<)
''HINDI TAYO BAGAY ,...TAO TAYO TAO... SO QUIET'' sigaw ko oooppppssss... napalakas ata !! hala!! 0___0
'' may LQ sila''
''ang sweet''
''oo nga,ang romantic''
''romantic guy and romantic girl''
''aaaahhhhhh... lika na nga'' nakakasura, ano bayan romantic na pala ang mag-away ngayon... (>__<)
hinila ko na sya at nag tungo kami sa garden at....at.....at...
WRONG TIMING...
bakit dito ko pa kasi naisipang pumunta ...
andito lang naman kasi ang aking EX grabe pag sinuswerte ka nga naman at makikita mo silang nag haharytan SWETE KO TALAGA...GRRRRR.. (>______________<)
''MOVE-ON, madaling sabihin pero alam kong mahirap gawin
MOVE-ON, isang salintang alm kong sabrang hirap para magawa yan kaya nga andito ako para tulunga ka eh!!''
MOVE-ON, dapat mawala na ang feeling mo 2 weeks lang ang bigay sayo ng bestfriend mo
MOVE-ON,MOVE-ON,MOVE-ON... andito ako para sayo!! ''
bulong nya sakin tama lang para marinig ko ng malinaw ... hinila nya ko paupo sa isa sa mga bench sa garden...
''first day ng pag momove-on mo, eto ang gagawin mo...!!'' sabi nya hala!1 ano kaya yun??
(A/N:: commenttttttttttttttt pleaseeeeeeeeee and vote alsooooooooooo.........thankssssssss)
BINABASA MO ANG
MOVE-ON
FanfictionPANO KUNG HINDI KA MAKA MOVE-ON TAPOS MAY TUTULUNG DAW SYO...AT DI NYA SINASABING MAHAL KA NYA... AT NANG MALAMAN MUNG MAHAL MU NARIN SYA AT BIGLANG DARATING ANG EX MO AT GUSTO NYANG MAGING KAYO?? WOW HABA NG HAIRRRRRRRRR... (^______________^)