and yun natapos nya na yung kanta grabe?? andamingggggg taoooooooo...ganun pala yun ang ROMANTIC nya talagaaaa....kaya mas lalo akong nahuhulog sa kanya eh!!
''huy!! ayos kana??'' tanong nya OMO?? kinikilig talaga ako...lord?? kung panaginip toh...wag nyo na kong gisingin
''UI!! HANNAH NOAH GARCIA!!'' kumpleto talaga ang name ko ganun?? hay!! MAHAL TALAGA KITA....
''O-oo halika na''sabay hila ko para na kasi akong kamatis ....andami pang tao..NAKAKAHIYA (^////^)
tapos yun naglalakad na kami grabe toh!! di nalang kumanta sa harap ko kelangan sa harap ng maraming tao pa... (^////////////////////////^)
''ui.,bakit naman sa stage ka kumanta??'' tanong ko (^/////////////^)
''eh!!gusto ko eh!! bakit ba?? kilig ka naman'' hala?? inasar pako/...pero tunayyy waaaaaaaaaahhhhhhh
''che!! kilig...,kilig,,,.!!'' mataray kong sabi at tumalikod sa kanya
''di daw kinikilig ..., eh!! muka ka na ngang kamatis eh!!'' hala?? napahawak ako sa pisngi ko...waaaaaaaaahhhhh kasi alam kong sobrang pula ko naaaaaaaaaaaaaahhhh (^/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////^)
''he! di ako namumula'' nakatalikod parin ako kasi naman... (*___*) (-///////////////-) (^////////^) blush-on nako
''weeeeehhh!! di-----'' di nya natuloy kasi biglang dumating si Jeremy Rico Reyes remember my EX??
''pare,..pwede ko ba syang makausap??'' pagpapaalam nito kay CJ ...halatang naiinis si CJ ayaw yata pumayag ehhh!! (-____________-)
''sige na CJ.,,mag-uusap lang kami''sabi ko naman di kasi nagsasalita eh!! (>________<)
''pero----'' pinutol ko na agad sasabihin nya
''trust me.., I can handle this....pleaseeeee''sabi ko yun and umali na sya kami nalng ni Jeremy ang nandito...hay! kaya ko naba??
''kamusta kana??'' tanon nya.. adik ba sya?? (>____<)
''masaya" tipid kong sagot sa kanya
''oh!! i see.,, pwede ba tayong mag balikan??'' ha?? ano daw?? ano sya hilo?? kung di pa siguro ko naka move-on umo-o nako...!! pero move-on nako (>__________________<)
''hindi'' tipid ko paring sabi sa kanya pero nakaiwas ng tinginayaw ko kasing maalala nung iniwan nya ko dito mismo sa tapat ng punong ito...(>____________<)
'' eh!! ANO?? tumingin ka sakin??'' sumisigaw na sya ...tumingin naman ako sa kanya
''ANO?? DAHIL AYOKO NA...!! AYOKO NA...!! TAMA NA ANG ISA NA SINAKTAN MO KO!! DI BA TINAPON MO NAKO AT NGAYON ANO?? BABALIK KA?? PARA ANO?? SABIHING MAHAL MO KO?? HA!! DI NAKO TANGA................TULAD DATI!!!!!! NAKA PAG MOVE-ON NAKO!! MOVE-ON !! SAKA MAY GIRLFRIEND KANA DIBA?? KAYA PLEASEEEEEEEEEEE!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! AYOKO NA........!!!!''
sigaw ko sa kanya at diretso ang tingin ko sa mata nya lumuluha narin ako
''mahal mo ba sya??'' mahina nyang tanong
''oo...,mahal ko sya!!kasi sya ang kasama ko sa lungkot at saya!!'' sagot ko rin ng mahina tama lang para madinig nya...ayoko na...!!! (Y__________Y)
''sige,..di nako mangengelam sa inyo..'' sabay alis nya thankssss at nasabi ko na ang lahat ng gusto kong sabihin na tinago ko...thankssssss pero pano ko naman sasabihin kay CJ na mahal ko sya ?? baka di nya ako mahal?? ... asan na ba sya??
hinanap ko sya pero di ko sya makita...umuwi nalang ako sa bahay ... asan na kaya sya?? bakit bigla nalang syang nawala ?? bakit asan na sya?? iniwan narin kaya nya ako?? bakit di man lang nya nasabi ang nararamdaman nya..lalo naman ako di ko pa nasasabing mahal ko sya...
umakyat nako sa kwarto at natulog (U______U)
<<voteeeeeeeeeee and comment PRETTY PLEASEEEEEEEEEEEEEE>>
BINABASA MO ANG
MOVE-ON
FanfictionPANO KUNG HINDI KA MAKA MOVE-ON TAPOS MAY TUTULUNG DAW SYO...AT DI NYA SINASABING MAHAL KA NYA... AT NANG MALAMAN MUNG MAHAL MU NARIN SYA AT BIGLANG DARATING ANG EX MO AT GUSTO NYANG MAGING KAYO?? WOW HABA NG HAIRRRRRRRRR... (^______________^)