Special Chapter

244 2 0
                                    

(Lei's POV)

What did I just dream? This can't be.

Hingal na hingal akong nakaupo sa may malambot na kama ko. Hindi ko in-expect na ganoon ang mapapaginipan ko.

Dala ng pag-aalala ko ay tinawagan ko si Kean kahit dis oras na ng gabi.

Na-contact ko siya kaagad at ganito ang naging usapan namin.

"Hello, Baby" kahit may kahinaan ang boses ko ay sigurado akong narinig niya iyon.

"Bakit ka napatawag, Baby?" concern niyang tanong.

"May napaginipan kasi ako and you died in my dream" sabi ko at narinig ko sa kabilang linya na napabalikwas ito ng bangon.

"Seriously? Don't mind that" sabi niya, "Halos lahat nang napapaginipan ay kabaligtaran sa katotohanan kaya matulog ka na dahil maaga pa tayong aalis bukas" dagdag niya.

"Ay oo nga pala. Excited na ako sa school na papasukan natin. Grade 11 na tayo. Yehey" masayang tugon ko upang iwala ang pagkatakot na nararamdaman ko.

"Yeah. Hoping na maging masaya ang school year na ito" sabi niya sa kabilang linya. Bakas sa boses niya ang pagkasabik.

"Sana nga" sabi ko.

"We need to sleep now, Baby. See you tomorrow. I love you" sabi niya saka pinatay niya na ang cellphone niya.

Wala naman akong nagawa kundi magdasal ulit saka matulog na dahil maaga pa kaming susunduin ng mga sundo namin galing ng Avir Tualde Athend School.

-End of Special Chapter-

A/N

Guys kung gusto niyo pong malaman ang journey nila sa school na papasukan nila ay just read my new story entitled "Playful Games". Cast po sila doon. New chapter of their love story po.

Thank you po sa mga nagbasa. I appreciated po.

Boy in Disguise (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon