1-47

4.8K 49 8
                                    

Sai phó (mỹ cường song tính)-v văn tác giả: xmrj cuối cùng thời gian đổi mới: 2017-05-16

Tần Tĩnh chiến tranh, Việt Thần lãnh binh, Phó Nghị vì phó tướng, binh nhung mấy năm, một đường tiến vào Tĩnh Quốc Ngân Đô. . . Song tính, một thụ hai công, sống chết, sinh nhũ, các loại ngược thân ngược tâm (đồ dùng biểu diễn, cưỡng chế, ntr chờ) ngu xuẩn tác giả đã từ bỏ tiết tháo cùng tam quan tiết chọn: Hắn rất muốn biết đã trở thành phiếu kỵ Đại tướng quân Phó Nghị bị hắn đè ở dưới người, có thể hay không để cho phải dễ nghe hơn? Vẫn sẽ cự tuyệt hắn? Bởi vì hắn bây giờ đã có vốn liếng phản kháng. . .

Chánh văn chương thứ nhất không dám nói thưởng (H)

Lúc năm ba phân thiên hạ, Tần, Tĩnh, Yến.

Tần quốc thế mạnh, Tĩnh quân ngu ngốc, Yến quốc thiên an một vùng ven.

Tần quốc Thừa tướng càng lĩnh đều, quyền khuynh triều đình, hiệp thiên tử lấy làm chư hầu. Tần quốc ở kỳ thống trị hạ dân giàu nước mạnh, chung đưa tới Tĩnh yến hai nước nghi kỵ, chiến tranh chạm một cái liền bùng nổ.

Tĩnh quốc quân tin vào sàm ngôn, tụ họp đại quân sung làm trước ngựa chốt, thảm bại, quốc lực tổn hao nhiều.

Yến quốc gặp gió sử đà, toại cùng tần cầu hòa, ở yến biên giới lạc thành quyết định minh ước, sử cân lạc thành minh ước.

Tần thừa thắng truy kích Tĩnh quân, từng cái một chiếm lĩnh tĩnh quốc lớn nhỏ đô thành, ngắn ngủi ba năm, Tần quốc Thừa tướng con trai thứ Việt Thần lúc này đang dẫn tám chục ngàn đại quân ép tới tĩnh quốc quốc đô đích bắc phương vệ thành Liêu thành.

Đêm lạnh như nước, núi cao vách đứng, đi thông tĩnh quốc bắc một cái nhỏ hẹp lại ẩn núp trong sơn cốc, mười dặm doanh trướng quanh co, ánh lửa như sao.

Trẻ tuổi tướng lãnh mày như núi xa, mâu như điểm tất, tị nhược huyền đảm, môi mỏng như gọt, tuấn mỹ vô cùng mặt mũi mệt mỏi trung lộ ra chút lo lắng. Bản đồ trong tay lăn qua lộn lại nhìn rất nhiều lần, vẫn không tìm được tốt hơn phá địch phương pháp.

Nữa như vậy trễ nãi nữa, cho dù có thể ỷ ỷ vào người đông thế mạnh nhất cử công phá Liêu thành, thì nhất định sẽ ở ngân đều ăn biết, một khi nơi đó bốn bề thành cửa đóng kín, bên trong kho lương đông đảo, nguồn nước đầy đủ, coi như bị vây khốn cũng đủ để cố thủ một đoạn ngày giờ. Nếu đến khi tây bắc viện quân chạy tới, như vậy tất thắng chi cục có thể sẽ bị đánh đổ.

Hắn ba năm qua chiến trường phấn chiến, hôm nay ngày đêm hành quân mười mấy dặm suốt ba tháng, mắt thấy thắng lợi trong tầm mắt, quyết không thể thất bại trong gang tấc!

"Chủ thượng, mạt tướng có chuyện quan trọng thương lượng!" Bên ngoài lều thanh âm quen thuộc vang lên.

" Vào đi !"

Người tới cao lớn anh tuấn, phong trần phó phó, vừa tiến đến liền sãi bước về phía trước, trong tay cầm một vật, thận trọng hai tay dâng lên, "Chủ thượng, mời xem!"

Ngọn đèn dầu mờ tối, ánh sáng như đậu, Việt Thần mở ra giấy bằng da dê, nhìn hồi lâu, ngón tay thon dài tỉ mỉ miêu tả trên giấy, "Phó Nghị, đây là đâu lấy được?"

Sai phó - xmrjWhere stories live. Discover now