62-66

744 19 1
                                    

Chánh văn thứ sáu mươi hai chương Hắc ngục

Biên thùy trấn nhỏ, Trầm Ngọc cùng mấy người thuộc hạ ở một gian đơn sơ ẩn núp trong khách sạn thương nghị chuyện quan trọng, đột nhiên nhận được đến từ càng kinh dùng bồ câu đưa tin.

Hắn mở ra nhìn một cái, sắc mặt huyết sắc mất hết, cơ hồ đứng không vững.

"Chủ công?" Mấy người thuộc hạ rối rít tiến lên, lo âu nhìn hắn.

Trầm Ngọc đỡ dọc theo bàn, ổn định thân hình, cúi đầu bình phục mất tự tim đập, trầm giọng nói, "Vô sự."

Trong đầu hắn không ngừng lẩn quẩn mới vừa lấy được tin tức.

Phó Nghị lại bởi vì hắn tư vận vũ khí xuất quan mà bị người vu hãm, phạm tư thông với địch bán nước tội, đã bị Việt Thần ban cho cái chết!

Không thể nào! Hắn cưỡng bách mình tỉnh táo lại, lấy hắn đích quan sát, Việt Thần đối với Phó Nghị vẫn tình nghĩa sâu nặng, coi như một thời tức giận, cũng tuyệt sẽ không dễ dàng muốn hắn đích mạng...

Lý trí một lại nói cho hắn tin tức có sai lầm, mà trong lòng sợ hãi nhưng như rung động vậy một vòng một vòng mở rộng.

Hắn siết chặc trong tay cục giấy, gằn từng chữ, "Các ngươi giúp ta chọn hai mươi cao thủ tuyệt đỉnh, ta phải về càng kinh."

"Chủ công, vạn vạn không thể, bọn ta thật vất vả mới tránh thoát đại Tần đuổi giết, vũ khí cũng đã thuận lợi chở đến lừa gạt càng chỗ ở, lúc này trở về nước chính là một cái công lớn, vào có thể thắng được đại quân tín nhiệm, lui có thể lớn mạnh chúng ta quân lực, cần gì phải trở về đi mạo hiểm?"

"Không sai, tư vận vũ khí bọn ta làm cực kỳ bí mật, lần này cuối cùng mới bị tra được nhất định chuyện ra có nguyên nhân. Ở tình thế không rõ dưới tình huống mạo hiểm trở về, quả thực ngu vô cùng a!"

"Không cần nói nhiều, mấy người các ngươi đi trước nghĩ cách xuất quan trở về nước. Ta làm xong chuyện sau đó mới đi, nơi này cứ điểm cất giữ, cần thời điểm sẽ đi liên lạc." Trầm Ngọc đã quyết định, vô luận như thế nào, hắn đều phải xác nhận Phó Nghị đích an toàn.

Phó Nghị bị người vu hãm, nói rõ có người muốn đưa hắn vào chỗ chết, có thể cầm ra chứng cớ vừa hy vọng hắn nếu như ┓ ngươi thích bổn trạm nhất định phải ┓ nhớ địa chỉ trang web nga ~ww●w. 91dan▂mei. c●c người chết, hắn có thể nghĩ tới chỉ có một người —— Hàn Trăn.

Cũng hứa, trước hợp tác với hắn kia yêu thuận lợi, cũng là bởi vì hắn đã sớm ý đồ để giúp mình làm tên, mượn cơ hội hãm hại Phó Nghị.

Hắn cho tới bây giờ không có tin tưởng qua mình đồng minh, thậm chí hắn có thể thông qua nào đó đường tắt biết Trầm Ngọc cùng Phó Nghị đích sâu xa.

Lần này, hắn trở về nhất định sẽ tốt dễ tra rõ sở.

Cái đó núp ở phía sau màn tổn thương Phó Nghị đích người, hắn tuyệt sẽ không bỏ qua...

Lần trước hắn chạy khỏi là tình thế vội vả, mà hôm nay địch ở ngoài sáng hắn ở trong tối, chỉ cần suy nghĩ chu toàn, mưu đồ thỏa đáng, hắn nhất định sẽ không vùi lấp trong Việt Thần tay.

Sai phó - xmrjWhere stories live. Discover now